Ra mắt website Công ty Cổ phần Quà tặng Văn Việt

Vừa qua, đón chào năm mới 2017, xuân Đinh Dậu, Công ty Gamma NT và Công ty CP Quà tặng Văn Việt đã phối hợp cho ra mắt website thương mại điện tử về quà tặng và đồ da cao cấp tại địa chỉ: vanviet.com.vn.

Website này là kết quả hợp tác giữa hai bên, nhằm đưa ra một khung mô hình ưu việt nhất cho việc show ra màn hình các hình ảnh sản phẩm; sao cho các sản phẩm được thể hiện một cách trực quan nhất, để khách hàng có thể nắm bắt và cảm nhận sản phẩm một cách rõ nét.

Giao diện web được thể hiện đơn giản nhưng tinh tế, thân thiện; không quá lòe loẹt, màu mè nhưng đủ độ nhấn để gây ấn tượng; các khối chuyển động vừa phải, bắt nhịp, tương đồng với phần còn lại của website: từ header, body và footer được thiết kế đơn giản nhưng làm nổi bật các danh sách chủng loại sản phẩm để khách hàng có thể tiếp cận một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Website cũng được thiết kế với độ mở cao, sẵn sàng cho nâng cấp tính năng, đặc biệt là chọn giỏ hàng và thanh toán online. Vấn đề này đang được Văn Việt nghiên cứu và xin giấy phép hoạt động thương mại điện tử.

Tính năng responsive được thiết kế để website sẵn sàng chạy trên thiết bị tablet hay mobile; hướng đến hơn 50% người dùng sử dụng smartphone để xem hàng và thực hiện các giao dịch mua bán.

Xin mời các bạn truy cập và tham khảo: vanviet.com.vn.

giao_dien_web_van_viet

Giao diện  Trang chủ Web vanviet.com.vn

Gamma NT

Tin liên quan