Ra mắt phiên bản mới website của Công ty USCo

Công ty Gamma NT và Công ty Cổ phần Khảo sát và xây dựng USCo vừa phối hợp chính thức cho ra mắt phiên bản mới Website www.usco.vn. Sự kiện này diễn ra nhân dịp Đại hội cổ đông Công ty lần thứ nhất và chào mừng năm mới 2015.

Website do Công ty được Gamma NT thiết kế trong thời gian 01 tháng; đồng thời Gamma NT cũng được USCo tin tưởng và lựa chọn là đối tác duy trì và phát triển nội dung cho Website.

Phiên bản lần đầu của website USCo ra đời đã khá lâu. Tuy nhiên, do thiếu bộ phận chuyên trách phát triển, cộng với công nghệ sử dụng thiết kế website đã lạc hậu, không có khả năng nâng cấp, tùy biến; bố cục, nội dung thông tin trên website chưa được cập nhật thường xuyên… nên website chưa thực sự phát huy được vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp – khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và đối tác.

 


Một phần giao diện Website: www.usco.vn

Nhận thức rõ vai trò của website Công ty trong việc quảng bá thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp, cung cấp thông tin một cách đầy đủ tới đối tác, khách hàng, trong bối cảnh Công ty bước sang giai đoạn cổ phần hóa, Tổng Giám đốc Nguyễn Trọng Thoáng đã quyết định xây dựng lại website usco.vn, bộ mặt của Công ty USCo trên môi trường trực tuyến.

Những tồn tại về công nghệ của phiên bản website trước là không thể kế thừa, vì vậy, giải pháp được Công ty Gamma NT đưa ra, đó là xây dựng một phiên bản website hoàn toàn mới trên cơ sở ứng dụng công nghệ lập trình tiên tiến với khả năng nâng cấp, tùy biến linh hoạt phù hợp với lĩnh vực hoạt động và yêu cầu phát triển của USCo trong từng giai đoạn; tương thích tốt với các trình duyệt phổ biến hiện nay trên thế giới như: Microsoft Internet Explorer, Firefox, Opera và hiển thị tốt trên các thiết bị di động; đặc biệt tối ưu với công cụ tìm kiếm Google.

Để website phát huy hiệu quả, quảng bá thông tin tới bạn đọc, khách hàng, bộ phận phát triển nội dung của Gamma NT đã tích cực phối hợp với Công ty USCo xử lý, biên tập từ các nguồn tài liệu và cập nhật một cách nhanh chóng và đầy đủ các thông tin về Công ty, cũng như các tin tức có liên quan trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty.

Với giao diện đơn giản, bố cục hợp lý, chú trọng cung cấp các thông tin về doanh nghiệp ở Trang chủ nhằm tạo thuận tiện cho người đọc tiếp cận thông tin một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất, phiên bản mới website của USCo đã thực sự trở thành một văn phòng giao dịch điện tử của Công ty. Đồng thời là một kênh cung cấp thông tin quan trọng của doanh nghiệp không những cho khách hàng mà còn cho các đối tượng khác như: nhà đầu tư, cổ đông, đối tác, thông tin đại chúng.

Gamma NT

Tin liên quan