Ra mắt phiên bản mới website của Công ty CCBM

Ngày 17/1/2014, Công ty Gamma NT và Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Công trình VLXD (CCBM) đã tổ chức ra mắt phiên bản mới website của Công ty CCBM (www.ccbm.com.vn). Website do Gamma NT là đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế và phát triển nội dung.

Phiên bản lần đầu của Website CCBM được xuất bản cách đây 03 năm, tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại không được như sự kỳ vọng của Lãnh đạo Công ty. Do thiếu bộ phận chuyên trách tham gia vào quá trình thiết kế và phát triển nội dung, nên phiên bản đầu tiên của Website có bố cục thiếu hợp lý, chưa hoàn toàn phù hợp với điều kiện và lĩnh vực hoạt động của Công ty. Mặt khác, nội dung là một yếu tố quan trọng làm nên cái hồn của Website cũng như quyết định chất lượng và hiệu quả hoạt động của Website, tuy vậy, dù website được xuất bản khá lâu, nhưng nội dung trên website khá nghèo nàn, các thông tin quá cũ, mới dừng lại là các dữ liệu mẫu do đối tác thiết kế tạo ra. Website không được chăm sóc cập nhật thường xuyên, do vậy không những không mang lại được hiệu quả truyền thông mà còn phản tác dụng có thể ảnh hưởng tới hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác; đồng thời gây ra sự lãng phí các nguồn lực.

Nhận thấy được những tồn tại nêu trên, với mong muốn xây dựng và phát triển Website đạt được hiệu quả truyền thông cao, thực sự trở thành văn phòng online của doanh nghiệp, tháng 11/2013, Lãnh đạo CCBM đã quyết định đầu tư nâng cấp Website của Công ty. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và phát triển nội dung website, cổng thông tin điện tử, cho ra đời nhiều sản phẩm website có thiết kế đẹp, nội dung phong phú, có thương hiệu riêng (www.ximang.vn; www.moitruong.com.vn,…), bởi vậy, Công ty Gamma NT đã được Lãnh đạo CCBM tin tưởng lựa chọn là đối tác thiết kế, nâng cấp và phát triển nội dung cho Website của CCBM.

 

Giao diện Trang chủ Website của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Công trìnhh VLXD

Sau hơn 1 tháng thiết kế và cập nhật nội dung, phiên bản Website mới do Gamma NT thiết kế (www.ccbm.com.vn) đã được CCBM nghiệm thu và đánh cao. Với giao diện đơn giản, màu sắc hài hòa, thân thiện; bố cục hợp lý, dễ tìm kiếm thông tin, di chuyển trong site dễ dàng; nội dung đa dạng, phong phú, mức độ tập trung ở Trang chủ khá đầy đủ, phù hợp với lĩnh vực hoạt động của DN, đáp ứng được các nhu cầu thông tin cho đối tác và khách hàng; tích hợp Multimedia, mạng xã hội và các công cụ phản hồi thu thập ý kiến khách hàng, đa ngôn ngữ,… phiên bản mới của Website đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho văn phòng giao dịch online của CCBM trên mạng Internet.

Sử dụng ngôn ngữ PHP và kết nối tới cơ sở dữ liệu MySQL, Website ccbm.com.vn có độ tương thích tốt trên các thiết bị có độ phân giải khác nhau (máy bàn, laptop, notebook, máy tính bảng, điện thoại di động, PocketPC…), đặc biệt là rất phù hợp với việc truy cập từ các thiết bị di động.

Phiên bản mới Website ccbm.com.vn ra đời đánh dấu một bước hợp tác quan trọng giữa Công ty Gamma NT và Công ty CCBM, trong đó Gamma NT đã được tin tưởng giao trọng trách đại diện cho các hoạt động truyền thông và quảng bá của CCBM, góp phần đưa thương hiệu CCBM đến gần hơn với các khách hàng và đối tác.

Tham khảo thêm:
>> Ra mắt phiên bản mới website Dinh Phu Paints Co.,Ltd
>> Xuất bản Website Kim Ngân Plaza

Gamma NT

Tin liên quan