Khai trương Mạng Truyền thông điện tử Vietnam Bestfood ứng dụng công nghệ Responsive

Công ty Gamma NT vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Hội chợ Quốc tế – IFACO, Hội Khoa học – Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFoST), chính thức khai trương Mạng Truyền thông điện tử Vietnam Bestfood tại địa chỉ: www.thucphamtotnhat.vn.

An toàn thực phẩm (ATTP) là vấn đề có tầm quan trọng đặc biệt, được tiếp cận với thực phẩm an toàn đang trở thành quyền cơ bản đối với mỗi con người. Thực phẩm an toàn đóng góp to lớn trong việc cải thiện sức khoẻ con người, chất lượng cuộc sống và chất lượng giống nòi. ATTP không chỉ có tác động trực tiếp, thường xuyên đến sức khỏe mà còn liên quan chặt chẽ đến năng suất, hiệu quả phát triển kinh tế, thương mại, du lịch và an sinh xã hội. Đảm bảo an toàn thực phẩm góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, xoá đói giảm nghèo và hội nhập quốc tế.

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng trong công tác tuyên truyền nâng cao vai trò, trách nhiệm của các nhà quản lý; nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm ATTP, góp phần giảm thiểu những ảnh hưởng xấu do ngộ độc thực phẩm và các bệnh do thực phẩm gây ra, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Hội chợ Quốc tế – IFACO đã phối hợp với Công ty Gamma NT xây dựng, vận hành và phát triển nội dung Mạng Truyền thông Điện tử Vietnam Bestfood thuộc chủ quản của Hội Khoa học – Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFoST), hoạt động dưới sự bảo trợ của các đơn vị: Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường; Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA).

Cập nhật kịp thời các xu hướng công nghệ web mới nhất, Mạng Truyền thông Điện tử Vietnam Bestfood đã được Gamma NT phát triển dựa trên ứng dụng công nghệ thiết kế web đa nền tảng (Responsive Web Design) – công nghệ thiết kế web mới nhất năm 2015, hiện được áp dụng khá phổ biến và được đánh giá cao với những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng, giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và tham khảo thông tin trên website và đặc biệt thân thiện với SEO.  

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, thiết kế Web theo công nghệ Responsive hiện được coi là cách tiếp cận mới và là giải pháp tuyệt vời nhất cho mọi đơn vị/tổ chức/cá nhân, mang đến diện mạo hoàn toàn mới, các tính năng hiện đại hơn, kích thước nội dung phù hợp, điều hướng dễ dàng và hơn hết, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trên nhiều thiết bị, nhiều kích thước màn hình khác nhau. Chỉ cần một phiên bản, giao diện của website sẽ tự động thay đổi kích thước thích ứng trên nhiều màn hình khác nhau mà không bị mất đi nội dung website.

Với bố cục nội dung  ấn tượng; giao diện web thiết kế đơn giản, phong cách hiển thị hiện đại cùng nhiều hiệu ứng hover đẹp mắt; khả năng hiển thị nội dung co giãn phù hợp trên tất cả các thiết bị như desktop, laptop, tablet, smartphone và duy trì sự hiển thị nội dung nhất quán thẩm mỹ trên mọi chế độ phân giải, linh hoạt trong chuyển dữ liệu sang dạng ngang hoặc đứng một cách nhanh chóng và tiện lợi, Mạng Truyền thông Điện tử Vienam Bestfood thực sự mang đến sự thân thiện, gần gũi, quen thuộc và tiện lợi cho người sử dụng.

Mạng Truyền thông Điện tử Vietnam Bestfood được khai trương và chính thức hoạt động là minh chứng khẳng định những nỗ lực không ngừng của Gamma NT trong việc nắm bắt xu thế, cập nhật và ứng dụng kịp thời những công nghệ mới nhất trong các sản phẩm của mình, góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Giao diện Trang chủ Mạng Truyền thông Điện tử Vietnam Bestfood

 

Gamma NT

Tin liên quan