Hoàn thiện website mới cho Xi măng Duyên Hà

Là một trong những nhà máy xi măng tư nhân đầu tiên của Việt Nam, Xi măng Duyên Hà đã sớm ý thức xây dựng website nhà máy để truyền thông quảng bá thương hiệu.

Tuy vậy, sau khoảng 10 năm hoạt động, Xi măng Duyên Hà đã 3 lần thay đổi đối tác xây dựng và phát triển website. Theo lời Ban Lãnh đạo Nhà máy: “Việc xây dựng, thiết lập một website tường chừng rất đơn giản, chi phí không đáng kể, nhưng để nó hoạt động đúng chức năng, yêu cầu, phát huy tác dụng cũng không hoàn toàn đơn giản”.

Sau quá trình tìm kiếm đối tác, thông qua Mạng thông tin chuyên ngành ximang.vn (do Công ty Gamma NT phát triển), Xi măng Duyên Hà đã chọn đối tác Gamma NT để xây dựng Trang web thông tin chính thức của Nhà máy.

Sau 1 tháng triển khai, vừa qua, hai bên đã chính thức cho xuất bản website mới với tên miền: ximangduyenha.com. Website mới ngoài việc kế thừa các nội dung website cũ, còn phải cập nhật các công nghệ mới, tương thích các thiết bị, SEO Onpage để dễ dàng được tìm kiếm với các công cụ tìm kiếm như Google…

Giao diện của ximangduyenha.com được thể hiện với một phong cách mới, mềm mại, thu hút; màu sắc hài hòa nhưng bắt mắt; trái với lĩnh vực sản xuất xi măng vốn gây sự khô cứng trong thể hiện. Các coder cũng đưa vào những tính năng mới nhất của kỹ thuật SEO và Responsive trên tất cả các thiết bị.

Xin bạn hãy trải nghiệm và góp ý cho chúng tôi: ximangduyenha.com

ximangduyenha_giaodien

 

Gamma NT

Tin liên quan