Gamma NT và LA MODE JSC., ký kết hợp đồng truyền thông phát triển thương hiệu

Vừa qua, tại Hải Phòng, Công ty Gamma NT và Công ty Cổ phần Sơn LA MODE đã ký kết hợp đồng đối tác truyền thông phát triển thương hiệu.

Công ty Cổ phần Sơn LA MODE (LA MODE JSC.,) là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất Sơn xây dựng và công nghiệp; có trụ sở tại Hải Phòng và Nhà máy sản xuất tại Hải Dương.

Năm 2014, Gamma NT và LA MODE JSC., đã có sự hợp tác ban đầu trong việc xây dựng website sonxaydung.org (lamodepaint.vn) và quảng bá thương hiệu Sơn GRAVITA paint trên Mạng thông tin vatlieuxaydung.org.vn. Quá trình hợp tác đã đem lại những hiệu quả thiết thực, ghi dấu ấn ban đầu trong việc truyền thông cho thương hiệu LA MODE.

Theo hợp đồng truyền thông phát triển thương hiệu vừa được hai bên ký kết, Gamma NT sẽ cung cấp cho LA MODE dịch vụ trọn gói từ khâu xây dựng chiến lược marketing, khởi tạo nhận diện thương hiệu, đến quảng cáo truyền thông thương hiệu LA MODE JSC., ra công chúng.

Gói dịch vụ cụ thể bao gồm:

♦ Tư vấn lập Đề án chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu;

♦ Thiết kế đồng bộ Hệ thống nhận dạng thương hiệu LA MODE JSC., và nhãn hiệu GRAVITA paint (logo, slogan, biểu trưng, brochure, profile, tờ gấp, kẹp file, hệ thống tem nhãn sản phẩm, Hồ sơ năng lực, Bảng màu…);

♦ Nâng cấp website và phát triển Fanpage LA MODE JSC.,

♦ Xây dựng TVC quảng cáo thương hiệu LA MODE;

♦ Tổ chức sự kiện, Hội nghị khách hàng và xúc tiến thương mại.

Đến nay, cơ bản Gamma NT đã hoàn thành và bàn giao khoảng 80% hạng mục công việc. Các sản phẩm do Gamma NT thiết kế đã được xuất bản và phát hành tới đối tác, khách hàng của LA MODE.

Dưới đây là một số mẫu sản phẩm trong gói dịch vụ truyền thông Gamma NT cung cấp cho LA MODE:

lamode_logo_slogan_2017

Logo và slogan

lamode_logo_2017
Nhận dạng và mã màu logo

lamode_profile_1_4

lamode_profile_2_3

Profile

lamode_to_gap_truoc_2017

lamode_to_gap_sau_2017

Brochure

lamode_gv250

Mẫu tem nhãn sản phẩm

lamode_bia_ho_so_nang_luc_2017

Gamma NT

Tin liên quan