Gamma NT triển khai xuất bản Kỷ yếu Xi măng 2014

Vừa qua, Hiệp hội Xi măng Việt Nam tổ chức triển khai xuất bản cuốn Kỷ yếu Xi măng 2014 và Công ty Gamma NT, thành viên của Hiệp hội, với vai trò là đơn vị truyền thông ngành đã được Hiệp hội giao nhiệm vụ biên soạn và xuất bản cuốn Kỷ yếu.

Việc xuất bản Kỷ yếu Xi măng 2014 (song ngữ Anh – Việt) nhằm mục đích cung cấp danh sách chính thức, những thông tin cơ bản về các doanh nghiệp tham gia trong lĩnh vực sản xuất xi măng trước thềm Hội nghị Xi măng Đông Nam Á 2015 sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Đồng thời, thông qua đó cũng tăng cường công tác thông tin, giới thiệu và quảng bá với khách hàng, đối tác và độc giả trong và ngoài nước về thương hiệu xi măng.

Thời gian qua, đã có nhiều đơn vị cung cấp thông tin và tham gia tài trợ, hỗ trợ kinh phí cho công tác triển khai xuất bản, tuy nhiên, vẫn còn một số doanh nghiệp chưa có phản hồi theo tinh thần Công văn số 51CV/HHXM-2014 của Hiệp hội Xi măng Việt Nam.

Hiện nay, Công ty Gamma NT đang tích cực triển khai các bước công việc cần thiết để đảm bảo về tiến độ thời gian và vẫn tiếp tục tập hợp và biên soạn các thông tin của doanh nghiệp.

Tuy vậy, để nội dung Kỷ yếu đầy đủ, chính xác thông tin về các doanh nghiệp trong Hiệp hội Xi măng Việt Nam, Công ty Gamma NT rất mong các đơn vị thành viên Hiệp hội tích cực phối hợp cung cấp thông tin và tham gia hỗ trợ triển khai công tác này.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ trực tiếp: Ông Lương Xuân Tuân – Giám đốc Công ty Gamma NT.

    – Điện thoại: 0913.513465.
    – E-mail: [email protected]

Hoặc gửi văn bản về địa chỉ: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Công nghệ mới Gamma – P1120, N9B, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

    – Điện thoại: (04)36418987 – Fax: (04)36418987

>> Xem toàn bộ văn bản số 51CV/HHXM-2014 tại đây.

Gamma NT/ximang.vn

Tin liên quan