Gamma NT đồng tổ chức sự kiện BMF 2016 ngành Vật liệu xây dựng

Được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD cùng Công ty Gamma NT đứng ra tổ chức sự kiện Chương trình “Diễn đàn Doanh nghiệp VLXD năng động, sáng tạo trong cạnh tranh và hội nhập – BMF 2016”.

Chương trình nhằm mục đích ghi nhận các thành tựu của các doanh nghiệp trong ngành VLXD đã đạt được, đồng thời biểu dương sức mạnh trí tuệ, tâm huyết, sự năng động của doanh nghiệp, doanh nhân trong ngành… qua đó động viên, khuyến khích các doanh nghiệp, doanh nhân tích cực phát triển sản xuất, sẵn sàng trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

Chương trình BMF 2016 gồm hai nội dung chính:

1. “Diễn đàn Doanh nghiệp vật liệu xây dựng năng động, sáng tạo trong cạnh tranh và hội nhập” với sự tham gia tham luận của nhiều doanh nghiệp VLXD tiêu biểu.

2. Truyền hình trực tiếp: Lễ công bố “Danh hiệu Sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu năm 2016”.

chuong_trinh_bmf_2016

Chương trình đang được truyền thông trên Trang thông tin điện tử VLXD tại địa chỉ:
http://vatlieuxaydung.org.vn/bmf2016: Mời tham gia Chương trình “Diễn đàn Doanh nghiệp VLXD năng động, sáng tạo trong cạnh tranh và hội nhập”

BMF 2016 là cơ hội  để các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng có dịp gặp gỡ, giao lưu, được giới thiệu, trao đổi thông tin, tăng cường hợp tác, chuyển giao công nghệ… để hỗ trợ cùng nhau phát triển; góp phần thúc đẩy đưa thương hiệu của các doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, phục vụ cho cộng đồng xã hội ngày càng hiệu quả hơn.

Để xem chi tiết chương trình, bạn có thể download bản in Thể lệ chương trình Tại đây.

Hoặc xem trực tiếp toàn bộ các thông tin truyền thông về Chương trình BMF 2016 trên Website vatlieuxaydung.org.vn, tại đây.

Gamma NT

Tin liên quan