Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng khánh thành và công bố website

Ngày 1/10/2013, Công ty CP Thương Mại và Dịch vụ Phú Hưng – một trong những nhà phân phối dầu mỡ bôi trơn nhãn hiệu BP – Castrol hàng đầu ở phía Bắc, đã xuất bản chính thức website doanh nghiệp trên Internet với tên miền: www.phuhungjsc.vn.

Website này đã được Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng ký kết Hợp đồng, giao cho Công ty Gamma NT thiết kế, xây dựng và phát triển nội dung; đồng thời quảng bá hình ảnh của Thương hiệu Phú Hưng trên Internet bằng công cụ đặt banner trên các báo điện tử và Facebook.

Website của Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng được thiết kế với phong cách hiện đại, quốc tế hóa; chuẩn Google; website cũng đã được nhóm phát triển công nghệ web của Công ty Gamma NT sử dụng kỹ thuật mới của web 2.0; có thể tương thích tốt với môi trường windows 8 và có các style riêng cho các trình duyệt khác nhau. Website được test và chạy thử khá hoàn hảo.

Do sử dụng công nghệ mới, việc đăng ký index với Google sẽ bị chậm một chút do hiện nay, Google khá khắt khe trong việc này. Ngoài ra cũng còn một số lỗi sẽ được fix sớm trong quá trình khi xuất bản nhiều dữ liệu.

  

Ảnh- Giao diện Website Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng có trụ sở, kho bãi và nhà xưởng đặt tại đường Hồng Hà, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ; là một trong những nhà phân phối chính thức dầu mỡ nhờn và các sản phẩm khác nhãn hiệu BP – Castrol cho các nhà máy công nghiệp của Miền Bắc. Công ty Phú Hưng đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp dầu mỡ bôi trơn các thiết bị công nghiệp trong các nhà máy Xi măng và Giấy.

Gamma NT

Tin liên quan