Công bố Website Xi măng Quang Sơn

Sau một thời gian chuẩn bị, Công ty Gamma NT vừa phối hợp với Công ty Xi măng Quang Sơn tổ chức công bố Website của Xi măng Quang Sơn tại địa chỉ www.ximangquangson.com.vn. Website do Công ty Gamma NT thiết kế và phát triển.

Điểm ưu việt trong website của Xi măng Quang Sơn là sự đơn giản và tiện dụng đối với các đối tượng khách hàng và đối tác. Các chuyên mục trên giao diện website được bố cục một cách hệ thống, khoa học, menu điều hướng luôn cố định, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mại… một cách đơn giản, nhanh chóng.

 


Giao diện Website Xi măng Quang Sơn

Các nội dung trên website được biên tập kỹ lưỡng, cập nhật đầy đủ và thường xuyên về các sản phẩm, dịch vụ, các tin tức về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nói riêng cũng như những tin tức hoạt động ngành công nghiệp và xây dựng cơ bản nói chung, giúp khách hàng, đối tác và dễ dàng tìm được những thông tin hữu ích phù hợp với nhu cầu tham khảo của mình.

Ngoài ra, website cũng thường xuyên cập nhật những bài viết, hình ảnh sinh động và những hoạt động ý nghĩa mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp nhằm mang đến cho quý khách hàng và đối tác một cái nhìn toàn diện nhất về Công ty Xi măng Quang Sơn.

Đặc biệt, website còn có khả năng tăng cường tương tác, hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng khi giao dịch qua mạng và có thể dễ dàng liên hệ với Công ty qua các tính năng Liên hệ.

Với công nghệ responsive, website được xây dựng thân thiện với các thiết bị di động, nhằm giúp quý khách hàng có thể dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi; các khối nội dung trên website có khả năng tự động tương thích với các loại thiết bị truy cập như máy tính, máy tính bảng, smartphone, bên cạnh đó, hệ thống còn giúp khách hàng tiết kiệm được cước viễn thông nhờ giải pháp tối ưu cho các thiết bị di động.

Giao diện hiện đại, thân thiện và ưu tiên cao những tiện ích phục vụ người dùng với nhiều tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty… Website mới (www.ximangquangson.com.vn) chắc chắn sẽ trở thành là kênh truyền thông hiệu quả của Công ty Xi măng Quang Sơn trong thời gian tới.

Gamma NT

related-post