Website Công ty CP Xi măng Yên Bình

Sản xuất và phân phối sản phẩm Xi măng Yên Bình.

Nhà máy xi măng Yên Bình là một trong năm dự án phát triển kinh tế của vùng Tây Bắc được Chính phủ cho phép đầu tư, theo hình thức Cổ phần giữa Tổng công ty CP Xuất Nhập Khẩu xây dựng Việt Nam (Vinaconex), tỉnh Yên Bái và các Cổ đông khác.

 

Nhà máy là một dự án được thiết kế đảm bảo chỉ tiêu môi trường tốt nhất hiện nay về khí thải công nghiệp, độ ồn và nồng độ bụi được đặt tại thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, nơi có nguồn nguyên liệu đá và sét chất lượng tốt, trữ lượng lớn. Với công suất 2.500 tấn clinker/ngày, sản xuất theo công nghệ lò quay, phương pháp khô, đảm bảo đáp ứng nhu cầu xi măng cho việc phát triển kinh tế xã hội vùng Tây Bắc.

 

Để giới thiệu các chính sách phát triển thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ khách hàng… Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu do Công ty Gamma NT đề xuất. Trong đó Công ty yêu cầu thực hiện ngay Đề án phát triển website của Công ty CP xi măng Yên Bình.

 

Tháng 9/2009, Công ty CP xi măng Yên Bình đã quyết định thành lập website cho nhà máy xi măng Yên Bình và giao cho Công ty Gamma NT – thành viên, đơn vị truyền thông của Hiệp hội xi măng Việt Nam, làm đơn vị thiết lập, xây dựng, duy trì và phát triển nội dung. Sau một thời gian xây dựng, website đã hoàn thành và đi vào hoạt động từ tháng 12/2009 tại 2 tên miền: www.ximangyenbinh.com và www.ximangvinaconexyenbinh.vn.

 

ảnh giao diện website

 

Ban lãnh đạo xi măng Yên Bình đã đánh giá: “website của chúng tôi do Công ty Gamma NT xây dựng không chỉ cung cấp những thông tin về mọi mặt hoạt động của Công ty, giới thiệu tới đông đảo khách hàng các chủng loại sản phẩm… mà còn quảng bá và bảo vệ thương hiệu xi măng Yên Bình. Nhãn hiệu xi măng Yên Bình dần dần đã chiếm lĩnh thị trường khu vực phía Bắc. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của công ty Gamma NT, đã giới thiệu website của chúng tôi thông qua Trang Thông tin điện tử Xi măng Việt Nam tại địa chỉ www.ximang.vn”.

 

Sau hơn 1 năm hoạt động website đã đáp ứng cung cấp thông tin kịp thời, chính xác đến độc giả và khẳng định thương hiêu xi măng Yên Bình trên thị trường.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN:

 

1. Tên Công ty: Công ty Cổ phần xi măng Yên Bình
2. Địa chỉ: Thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, Yên Bái
3. Lĩnh vực Hoạt động: Sản xuất và phân phối sản phẩm Xi măng Yên Bình
4. Nội dung Dự án: Thiết kế và Phát triển Nội dung Website Doanh nghiệp
5. Tên miền: www.ximangyenbinh.com

6. Công nghệ:

                                             

Công cụ ngôn ngữ lập trình PHP do Công ty Gamma NT phát triển từ năm 2009; Phiên bản mới nhất. Hệ quản trị CSDL: My SQL.
7. Tiến độ thực hiện: 28 ngày (4 tuần)

Gamma NT

Tin liên quan