Xác định mục tiêu thương hiệu của bạn

Để quản lý thương hiệu hiệu quả là xác định rõ ràng về đối tượng của thương hiệu và các mục tiêu mà thương hiệu của cần phải đạt được.

Các mục tiêu mà bạn hy vọng sẽ đạt được với thương hiệu của bạn là gì?

 

Thương hiệu của bạn được tạo nên từ các cá tính, hình ảnh, năng lực cốt lõi và đặc điểm của Công ty. Các hiển thị mà bạn thực hiện cũng như những lời mọi người sẽ sử dụng để mô tả công ty của bạn cho người khác, là khuôn khổ cơ bản của thương hiệu của bạn.

 

 

Để xác định mục tiêu thương hiệu của bạn, hãy tự trả lời những câu hỏi dưới đây:

 

• Đó là bạn muốn thương hiệu của bạn làm những gì cho công ty của bạn?
• Bạn muốn người khác biết và nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn làm những gì?

 

Mẫu mục tiêu có thể bao gồm:

 

• Nhận được một giải thưởng cụ thể
• Đạt được một số khách hàng mới cụ thể mới trong năm tới
• Định vị công ty của bạn như là một nhà lãnh đạo trong ngành trong năm tháng tiếp theo (ngắn hơn càng tốt).

 

Bằng cách xác định mục tiêu của bạn, bạn có thể vạch ra một kế hoạch để đạt được những mục tiêu đó. Ví dụ mục tiêu của bạn là để xác định vị trí công ty của bạn như là một nhà lãnh đạo trong ngành. Làm thế nào bạn có thể làm được việc này? Bạn có thể:

 

• Có các nhân viên của bạn nói chuyện, trao đổi tại các hội chợ thương mại trong ngành
• Lên lịch trình thực hiện và thực hiện các bài giảng tại các cuộc họp chuyên nghiệp trong ngành của bạn
• Viết và xuất bản bài báo trên các tờ báo, tạp chí hoặc phương tiện truyền thông trực tuyến

 

Một khi bạn đã xác định mục tiêu của bạn bước tiếp theo là xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu của bạn bằng cách liệt kê ra: Làm như thế nào, khi nào, và những gì bạn sẽ làm để thực hiện và đạt được các mục tiêu thương hiệu của bạn.

Sử dụng các câu hỏi ở trên để xác định mục tiêu thương hiệu của bạn. Danh sách từng mục tiêu và vạch ra, bạn có kế hoạch như thế nào để thực hiện và thành công trong việc đáp ứng các mục tiêu. Không dừng lại ở đó! Một khi bạn mất thời gian để liệt kê ra những gì bạn có thể làm trong tháng này hoặc quý này để đáp ứng mục tiêu đó, hãy sắp xếp, cụ thể những mặt hàng và hành động ngay trong lịch kinh doanh của bạn.

Bạn có thể đặt câu hỏi, thêm ý kiến của bạn tại Fanpage Gamma NT .

 

Quỳnh Ngọc – GAMMA NT

 

related-post