Tiết kiệm năng lượng vì lợi nhuận bền vững

Ngày 23/5, tại TP.HCM, Phòng Thương mại Châu Âu (EuroCham) chính thức công bố khởi động các hoạt động bên lề của sự kiện Green – Biz 2013, sẽ tổ chức tại Hà Nội vào ngày 19 – 20/9 tới đây.

Ông Huy
Ông Ngô Văn Huy, Tổng giám đốc Công ty Philips Electronics Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp tiết kiệm điện cho các doanh nghiệp.

 

Sự kiện công bố chính thức Green Biz 2013 với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng vì lợi nhuận bền vững”, như là một phần trong các chuỗi hoạt động bên lề trước khi sự kiện chính thức Green Biz diễn ra. Theo EuroCham, tiết kiệm năng lượng có vai trò quan trọng trong việc phát triển lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp. Đây là vấn đề cấp thiết nhất đối với sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tại buổi công bố sự kiện, ông Ngô Văn Huy, Tổng giám đốc Công ty Philips Electronics Việt Nam và ông Xavier Denoly- Tổng giám đốc Công ty Schneider Electric tại Việt Nam và Camphuchia- đã chia sẻ những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm, các biện pháp tiết kiệm năng lượng có thể góp phần tạo ra lợi nhuận bền vững cho các doanh nghiệp.

Green-Biz là sự kiện quy mô tại Việt Nam về những giải pháp kinh doanh bền vững. Chương trình do Phòng thương mại Châu Âu (EuroCham) phối hợp cùng Bộ Công Thương, VCCI tổ chức. Green-Biz 2013 là sự kiện tiếp nối thành công của Green-Biz 2009 và Green-Biz 2011.

related-post