Tổ chức gặp mặt ngày 8 tháng 3

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Ông Trương Đức Dũng – Giám đốc Công ty khẳng định vai trò quan trọng của chị em trong sự phát triển vững mạnh của công ty và hy vọng “Nữ nhân viên trong công ty tiếp tục nâng cao năng lực và trình độ về mọi mặt, trở thành những người phụ nữ có tri thức, có sức khỏe, năng động và sáng tạo”.

Ngày 6 tháng 3, Công ty Gamma NT tổ chức buổi gặp mặt chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ tại nhà hàng Trung Dũng – đường Trần Quốc Hoàn.Tham gia buổi gặp mặt, rất vinh dự được đón tiếp sự góp mặt của Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ban Giám đốc Gamma NT cùng các đồng nghiệp trong công ty.

 

Mặc dù buổi gặp mặt được tổ chức vào chủ nhật- ngày Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo công ty tổ chức họp định kỳ thế nhưng vẫn thu xếp thời gian để cùng chung vui với các nữ nhân viên trong công ty.

 

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Ông Trương Đức Dũng – Giám đốc công ty gửi lời chúc mừng  tới toàn thể nữ nhân viên. Ông khẳng định vai trò quan trọng của chị em trong sự phát triển vững mạnh của công ty và hy vọng  “Nữ nhân viên trong công ty tiếp tục nâng cao năng lực và trình độ về mọi mặt, trở thành những người phụ nữ có tri thức, có sức khỏe, năng động và sáng tạo”.

 

Tập thể Công ty nâng ly chúc mừng

 

Sau buổi gặp mặt, một chương trình giao lưu văn nghệ sôi nổi tổ chức tại nhà hàng Thùy Linh đã nhận được sự hưởng ứng của toàn thể nhân viên trong công ty.

 

Mở đầu là tiết mục có sự kết hợp đầy ăn ý của Thanh Huế và Đức Minh qua ca khúc “Qua đêm nay”, với chất giọng mộc mạc, đậm chất trữ tình đã làm cho cả căn phòng thêm ấm lại.

 

 

Các nhân viên khác trong công ty cũng không kém phần sôi nổi với những cá khúc “tủ” của mình. Thanh Tùng một nhân viên tường chừng ít nói nhất trong công ty cũng đã làm cho cả căn phòng lắng lòng khi đơn ca bài “Chân tình”, Ngân Giang say đắm trong ca khúc “Chỉ có thể là tình yêu”.

 

Thang Tùng

 

Hương Giang

 

Đây là buổi lễ kỉ niệm đặc biệt có ý nghĩa dành cho phái nữ công ty nói riêng đồng thời cũng là cơ hội để mọi người xích lại gần nhau, hiểu nhau hơn. Buổi lễ không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo với cuộc sống tinh thần của Nhân viên mà còn tạo nên sự đoàn kết gắn bó chia sẻ giữa các nhân viên.

 

 

Đức Minh_Gamma NT

related-post