Tổ chức công bố Website doanh nghiệp – Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La

Ngày 16/4/2013, Công ty CP Mía đường Sơn La đã cho phép xuất bản chính thức website doanh nghiệp trên Internet với 02 tên miền: www.miaduongsonla.vn và www.sls.com.vn.

Cùng ngày, Công ty CP Mía đường Sơn La đã có văn bản số 109/ĐSL gửi Ủy Ban Chứng khoán nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán về việc Công bố website của tổ chức niêm yết.

Website này đã được Công ty CP Mía đường Sơn La ký kết Hợp đồng, giao cho Công ty Gamma NT thiết kế, xây dựng và phát triển nội dung; đồng thời quảng bá hình ảnh của Thương hiệu Mía đường Sơn La trên Internet qua kỹ thuật SEO và công cụ Google Adword.

 

Giao diện Website Công ty CP Mía đường Sơn La

 

Gamma NT đã triển khai thiết kế và xây dựng website trong vòng 1 tháng. Với giao diện đơn giản, thân thiện, theo phong cách mới của Windows 8, website đã được Chủ đầu tư ghi nhận và đánh giá cao.

Công ty CP Mía đường Sơn La có Trụ sở và nhà máy sản xuất đặt tại Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La; là một trong những doanh nghiệp lớn, nộp ngân sách hàng đầu của Tỉnh Sơn La, có những đóng góp tích cực về công ăn việc làm và công tác xã hội tại Địa phương. Là một Doanh nghiệp đã tham gia Thị trường chứng khoán trên sàn HNX với mã chứng khoán SLS.

 

 

Ngày 9/5/2013, Công ty CP Mía đường Sơn La sẽ tiến hành họp Đại hội đồng Cổ đông năm 2013. Công ty Gamma NT kính chúc cuộc họp thành công tốt đẹp và thương hiệu Mía đường Sơn La liên tục phát triển.
 

Gamma NT  

related-post