Công ty Gamma NT kết hợp với BP tổ chức tập huấn kỹ thuật sử dụng dầu mỡ bôi trơn

Sáng ngày 06/04/2011 tại hội trường nhà máy Xi măng Yên Bình, Công ty Gamma NT – đơn vị cung cấp dầu mỡ bôi trơn kết hợp cùng với nhà sản xuất dầu BP mở lớp tập huấn dầu mỡ nhờn trong nhà máy sản xuất xi măng, cho hiệu quả.

Tham gia lớp học có khoảng 20 cán bộ kỹ thuật ở phòng Cơ điện, phòng đóng gói sản phẩm,… Tại buổi tập huấn ông Trịnh Ngọc Thuận – Phó phòng Cơ điện cho biết: “Việc sử dụng các sản phẩm dầu mỡ nhờn bôi trơn tại nhà máy xi măng Yên Bình, mặc dù đã tuân thủ đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm là Công ty Gamma NT. Nhưng vẫn gặp phải các vấn đề khó khăn do thiếu các kiến thức cơ bản về các sản phẩm dầu mỡ đang dùng”.

Được biết cán bộ kỹ thuật của Xi măng Yên Bình còn trẻ, có kỹ thuật, có kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng để phục vụ nhu cầu thông tin cho sản phẩm, nhưng chi tiết cụ thể về sản phẩm của BP chưa có nhiều. Do vậy chuyên gia kỹ thuật của BP đã hướng dẫn rất chi tiết về cách sử dụng cũng như tác dụng của các loại dầu mỡ nhà máy đang dùng, cách đọc hiểu các ký hiệu trên các sản phẩm. Việc bảo quản các sản phẩm cũng là một vấn đề hết sức chú ý đã được đưa ra giúp cho các cán bộ kỹ thuật nắm được các quy trình bảo quản dầu mỡ một cách tốt nhất.

Ông Tôn Việt Hùng chuyên gia kỹ thuật của BP đã giúp xây dựng bảng theo dõi và khắc phục các sự cố trong việc sử dụng dầu mỡ ở các vị trí khác nhau trong nhà máy nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng.

Kết thúc buổi học anh Trịnh Ngọc Thuận hồ hởi cho biết: “Buổi tập huấn như thế này rất tốt cho anh em kỹ thuật ở các phân xưởng. Cán bộ quản lý sẽ truyền đạt lại các kiến thức về việc sử dụng dầu mỡ đúng quy trình, quy phạm, điều này giúp nhà máy vận hành một cách ổn định và tiết kiệm nhiên liệu”.


Ông Tôn Việt Hùng đang hướng dẫn các cán bộ kỹ thuật.



Đại diện BP và công ty Gamma NT trao quà cho các cán bộ tham gia tập huấn


Chụp ảnh lưu niêm kết thúc buổi tập huấn


Ngọc Nghinh

related-post