Ban lãnh đạo Gamma NT gặp mặt đầu xuân Cán bộ nhân viên công ty

Sáng ngày 9- 2 (mồng 7 tết), trong không khí ấm cúng, vui tươi của những ngày đầu năm xuân Tân Mão, Ban lãnh đạo CTY GAMMA NT đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với toàn thể nhân viên công ty. Đây là dịp Gamma NT tổng kết chặng đường đã qua và định hướng hoạt động trong năm tới.

 

Ban lãnh đạo và các nhân viên chúc mừng năm mới với những thành công và thằng lợi mới

 

Sau những lời chúc mừng năm mới, Ban lãnh đạo đánh giá lại một năm đầy thách thức đối với công ty đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên trong việc đối mặt và từng bước vượt qua mọi khó khăn.

 

Để công ty có những bước phát triển mới, ban lãnh đạo nhấn mạnh nhiệm vụ của phòng Phát triển nội dung trong việc duy trì và ổn định 2 wesite của công ty. Về phía phòng Kinh doanh, mục tiêu  trọng tâm  đặt ra là  đẩy mạnh hoạt động tiếp cận nguồn khách hàng , tạo doanh thu. Ông Trương Đức Dũng- GĐ công ty cũng đặc biệt quan tâm đến mảng Event- Tổ chức sự kiện. Theo ông , đây được coi là một mảng tiềm năng , cần chú trọng tiếp cận đến mảng này.

 

2011 sẽ là một năm đầy cơ hội và cũng không ít thách thức đối với sự phát triển của Gamma NT,  Ban lãnh đạo công ty động viên toàn thể nhân viên phát huy hơn nữa  vai trò của mình,  đoàn kết, năng động và sáng tạo để nắm bắt được cơ hội, quyết tâm thực hiện mục tiêu đã đề ra.

 

Ban giám đốc GammaNT cùng  nhân viên công ty chụp ảnh lưu niệm

 

Đón chào năm mới Tân Mão, Ban lãnh đạo công ty cùng nhân viên đã trao gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và cùng  nhận những phong bao lì xì “lộc" đầu năm.

 

Kết thúc buổi gặp mặt, ban lãnh đạo công ty cùng toàn bộ nhân viên đã tổ chức chuyến du xuân, cầu may mắn, tài lộc tại chùa Đại An( Mỹ Đình) và đền Voi Phục(Cầu Giấy).

 

GĐ Trương Đức Dũng, Phó GĐ GammaMedia  Nguyễn Hà Thanh cùng nhân viên du xuân, cầu tài tại đền Voi Phục

 

Những nụ cười hứa hẹn một năm hoạt động nhiều thành công của GammaNT

 

Buổi gặp mặt thể hiện sự quan tâm chia sẻ niềm vui đầu năm của ban lãnh đạo Gamma NT đến toàn thể nhân viên công ty, cổ vũ động viên tinh thần để mọi người sẵn sàng khởi đầu cho một năm mới làm việc hiệu quả và nhiều may mắn.

 

Nguyên Vân

related-post