Làm thế nào để xác định thương hiệu của bạn?

Đây là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển thương hiệu của bạn. Bằng việc xác định thương hiệu của bạn là bạn đã tạo ra nền tảng cho tất cả các thành phần khác để xây dựng thương hiệu.

Bạn sẽ bắt đầu quá trình xác định thương hiệu bằng cách trả lời những câu hỏi của chúng tôi dưới đây:

1. Những sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp là gì? Xác định chất lượng của các dịch vụ hoặc sản phẩm?

 

2. Các giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? Giá trị cốt lõi của công ty bạn là gì?

 

3. Nhiệm vụ của công ty bạn là gì?

 

4. Công ty của bạn chuyên làm gì?

 

5. Thị trường mục tiêu của bạn là ai?

 

6. Khẩu hiệu của công ty bạn là gì? Khẩu hiệu của bạn gửi đến khách hàng tiềm năng của bạn tin gì?

 

7. Sử dụng thông tin từ các bước trước tạo ra một tính cách nhân vật hoặc cho công ty đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các nhân vật như thế nào? Những phẩm chất nổi bật?

 

8. Sử dụng tính cách mà bạn đã vừa tạo xong và xây dựng một mối quan hệ với thị trường mục tiêu của bạn mà bạn xác định trong Bước 5.

 

9. Xem lại các câu trả lời cho các câu hỏi trên và tạo ra một hồ sơ cá nhân của thương hiệu của bạn. Mô tả tính cách nhân vật hay bằng lời nói cũng giống như khi bạn đang viết một cuốn tiểu sử hoặc quảng cáo cá nhân. Hãy luônsáng tạo!

 

 

Lời khuyên của GAMMA NT:

1. Những điều bạn cần khi xác định thương hiệu của mình: Tạp chí thương hiệu hoặc máy tính xách tay, Bút chì tốt và một điều rât quan trọng là thời gian xác định thương hiệu không bị gián đoạn.

 

2. Tập trung vào đối tượng mục tiêu của bạn khi trả lời mỗi câu hỏi.

 

3. Hãy trung thực với câu trả lời của bạn, trả lời mỗi câu hỏi triệt để.

 

4. Mọi vướng măc cần được giải quyết mời bạn đặt câu hỏi tại Facebook Gamma NT để được trả lời nhanh nhất.

 

GAMMA NT

related-post