Truyền thông và Tham gia tổ chức Hội nghị Kĩ thuật Xi măng Quốc tế (AFCM) lần thứ 22

Truyền thông về các hoạt động trước và trong suốt quá trình diễn ra; Tham gia Tổ chức Hội nghị Kỹ thuật xi măng quốc tế (AFCM) lần thứ 22 (năm 2010) với chủ đề Năng suất xanh trong công nghiệp xi măng do Hiệp hội Xi măng Việt Nam đăng cai tổ chức tại Đà Nẵng.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

 

1. Loại hình Web: Web sự kiện

2. Lĩnh vực Hoạt động:

                                                      

Truyền thông về các hoạt động trước và trong suốt quá trình diễn ra Hội nghị Kỹ thuật xi măng quốc tế (AFCM) lần thứ 22 (năm 2010) với chủ đề Năng xuất xanh trong công nghiệp xi măng. Hội nghị là cơ hội để các nhà sản xuất cũng như các nhà cung cấp thiết bị trao đổi những vấn đề mới nhất về kỹ thuật, những giải pháp cải tiến đổi mới và nâng cấp thiết bị công nghệ trong sản xuất xi măng.

3. Công nghệ:

Công cụ ngôn ngữ lập trình PHP do Cty Gamma NT phát triển từ năm 2009; Phiên bản mới nhất. Hệ quản trị CSDL: My SQL.
4. Phát triển nội dung: Công ty Gamma NT


5. Hình ảnh giao diện website:

 

 

6. Ngoài việc thiết kế và duy trì  và thực hiện công tác truyền thông trên Website trong suốt quá trình diễn ra Hội nghị Kĩ thuật Xi măng Quốc tế (AFCM) lần thứ 22, Công ty Gamma NT còn là đơn vị đăng cai tổ chức sự kiện trọng đại này với nhiều hoạt động: từ thiết kế Logo AFCM, thiết kế First Announcement,…. ; thiết kế ấn phẩm phục vụ Hội nghị (thiệp mời, thẻ đeo, banner quảng cáo,….);  thiết kế mặt bằng triển lãm của Hội nghị.