Những thủ thuật Email Marketing cho DN nhỏ

Những thủ thuật Email Marketing cho DN nhỏ

Cho dù bạn đang chạy một trang web bán hàng, blog hoặc các dịch vụ, email là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với khách hàng hiện tại của bạn và một trong những cách hiệu quả để chuyển đổi được những khách hàng tiềm năng.

Xem thêm
7 xu hướng PR năm 2015

7 xu hướng PR năm 2015

Các phương tiện truyền thông, mạng xã hội đã trở thành một phần của chiến lược PR tổng thể. Các xu hướng lớn của PR trong năm 2015 vẫn tiếp tục phát triển trên các yếu tố này.

Xem thêm
5 thực tiễn tốt nhất cho tiếp thị truyền thông xã hội năm 2015

5 thực tiễn tốt nhất cho tiếp thị truyền thông xã hội năm 2015

Nếu bạn sống trong không gian kỹ thuật số và tham gia vào các tiếp thị kỹ thuật số bất kỳ hình thức nào, bạn biết rằng các xu hướng và thực tiễn tốt nhất có thể thay đổi một cách thường xuyên. Dưới đây là 5 thực tiễn tốt nhất cho tiếp thị truyền thông xã hội năm 2015:

Xem thêm
4 yếu tố để có một logo chuẩn

4 yếu tố để có một logo chuẩn

Khi nhìn vào một thiết kế logo đẹp, khách hàng tiềm năng ngay lập tức hiểu được công ty bạn sẽ phục vụ họ tốt đến mức nào. Vì vậy, chỉ cần chịu khó đầu tư một cách hợp lý cho 4 yếu tố sau, logo của công ty bạn sẽ trở thành chiếc chìa khóa đắc lực mang đến sự thành công cho việc kinh doanh.

Xem thêm
6 nguyên tắc tiếp thị hiệu quả với newsletter

6 nguyên tắc tiếp thị hiệu quả với newsletter

Nếu như thư điện tử định kỳ gửi khách hàng (newsletter) được xem là công cụ tiếp thị và kinh doanh giá trị và hiệu quả nhất trong gói quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp, thì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không thể bỏ qua những việc sau đây để gia tăng chất lượng newsletter.

Xem thêm
Triết lý thành công của các CEO công nghệ

Triết lý thành công của các CEO công nghệ

Nhịp độ không nghỉ của khoa học công nghệ luôn khiến các doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực này hoặc phải tự làm mới mình, hoặc phải từ giã cuộc chơi. Chúng ta hãy xem quan niệm sống của họ như thế nào để tồn tại dưới sức ép cạnh tranh dữ dội đó.

Xem thêm
Những lưu ý để nội dung được hấp dẫn và chất lượng

Những lưu ý để nội dung được hấp dẫn và chất lượng

Nội dung có ý nghĩa sẽ thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu không có điều gì mới mẻ để đọc hoặc không chia sẻ điều gì có ý nghĩa thì bạn không nên ngạc nhiên khi người dùng không muốn dành thời gian để đọc bài viết hoặc không quan tâm đến việc chia sẻ trên trang web của bạn với người khác. Dưới đây là một số lưu ý để nội dung được hấp dẫn và chất lượng.

Xem thêm
5 chiến lược SEO cần thay đổi trong năm 2015

5 chiến lược SEO cần thay đổi trong năm 2015

SEO là liên tục thay đổi. Cập nhật mới được phát hành, các xu hướng mới được thảo luận và chiến lược mới đang được phát triển. SEO là một cái gì đó mà sẽ không bao giờ ngừng phát triển. Chỉ tính riêng trong năm 2014, đã có đã được 13 bản cập nhật thuật toán của Google.

Xem thêm