Tiếp thị trực tiếp: Hãy mua sự tò mò của khách hàng.
Tiếp thị bằng cách gửi thư trực tiếp là công cụ tiếp thị ít phổ biến nhất, nhưng nếu biết cách tạo ra sự tò mò cho người nhận, nó sẽ trở thành “vũ khí sắc bén”.
Tiếp thị bằng cách gửi thư trực tiếp là công cụ tiếp thị ít phổ biến nhất, nhưng nếu biết cách tạo ra sự tò mò cho người nhận, nó sẽ trở thành “vũ khí sắc bén”.
Một trong những giải pháp hiệu quả mà các nhà quản trị thường áp dụng trong thời gian gần đây là Customer Experience Management – CEM được hiểu là quản trị trải nghiệm khách hàng.
Cuối cùng thì internet cũng không phải là kẻ thù của ngành công nghiệp truyền thông, xuất bản.
Có bao giờ bạn nhận thấy mình đang ngâm nga một giai điệu quảng cáo quen thuộc đã nghe trên TV? Đây là chuyện thường gặp với hầu hết mọi người.
Trên thực tế, trong thời đại cạnh tranh hiện tại, “định vị” một cách hoàn hảo luôn cần có khả năng “tái định vị” đi kèm trong bất kỳ một chiến dịch marketing nào.
Không mất tiền thuê cửa hàng, không phải đi lại xa xôi, chúng ta hoàn toàn có thể mở những cửa hàng buôn bán hàng trên mạng, tăng thêm thu nhập cho gia đình.
Tại Hội nghị phổ biến Nghị định 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử (TMĐT) chính thức có hiệu lực kể từ 01/7/2013, Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh nhấn mạnh: Năm 2013, Bộ Công Thương sẽ hoàn thiện cơ bản chính sách về TMĐT.
Sự kiện “mỗi ngày một logo mới” của Yahoo trong tháng vừa qua hẳn đã khiến không ít người tự hỏi liệu công ty mình có cần thay đổi logo mới hay không. Dưới đây là bốn dấu hiệu giúp bạn nhận biết xem logo hiện tại có còn là biểu tượng phù hợp cho công ty nữa hay không.
Google vừa để lộ logo mới trong bản beta mới nhất của trình duyệt Chrome cho Android.
Dịch vụ khách hàng sẽ có bước tiến xa hơn khi khách hàng có thể kết nối với doanh nghiệp qua các thiết bị, từ điện thoại di động cho tới chiếc xe đạp.