Đừng quá lệ thuộc vào Google!

Đừng quá lệ thuộc vào Google!

Google đã cung cấp cho người dùng Internet những sản phẩm tiện lợi không thể chối cãi, nhiều đến mức rất nhiều người đang “quá lệ thuộc vào Google”. Điều đó làm dấy lên quan ngại rằng Google đang nắm trong tay quá nhiều thông tin về người dùng.

Xem thêm
Sử dụng Facebook hiệu quả cho việc kinh doanh

Sử dụng Facebook hiệu quả cho việc kinh doanh

Với số lượng người dùng lên đến 1 tỷ người, Facebook gần như được sử dụng trên phạm vi toàn thế giới. Sử dụng Facebook cho doanh nghiệp là một cơ hội tuyệt vời để hướng đến các thị trường rộng lớn. Đây là lý do ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Facebook vào các chiến lược marketing của họ.

Xem thêm
SEO cho doanh nghiệp B2B, 3 điểm cần chú ý

SEO cho doanh nghiệp B2B, 3 điểm cần chú ý

Để kích cầu, các doanh nghiệp B2C hay các website thương mại điện tử cần tối ưu hóa website của mình sao cho phù hợp với các từ khóa phổ thông. Còn đối với các doanh nghiệp B2B, họ cần phải cân nhắc thêm rất nhiều yếu tố khác để đạt được kết quả SEO tốt nhất.

Xem thêm
Social Wifi Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2014

Social Wifi Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2014

Social Wifi Marketing là một hình thức còn khá mới ở Việt Nam. Tuy nhiên với những chuyển biến khá lớn và tầm nhìn lạc quan, thật sự Social Wifi Marketing năm 2014 sẽ sớm trở thành một phần không thể thiếu trong bất kì một chiến dịch quảng cáo nào.

Xem thêm
Sử dụng hiệu quả truyền thông xã hội trong bán hàng

Sử dụng hiệu quả truyền thông xã hội trong bán hàng

Trước đây, các chuyên gia bán hàng được xem là nguồn cung cấp thông tin chủ yếu về sản phẩm cho người tiêu dùng, đưa ra cho họ các lời khuyên, tư vấn mang tính chuyên môn cao, từ đó giúp họ ra quyết định mua hàng. Thế nhưng, sự phát triển của truyền thông xã hội đang làm thay đổi mạnh mẽ điều này.

Xem thêm
Tạo nhu cầu sản phẩm như thế nào?

Tạo nhu cầu sản phẩm như thế nào?

Tạo ra nhu cầu đối với sản phẩm của bạn đòi hỏi nhiều hơn chỉ đơn giản là phát hành nó ra thị trường. Bạn cần phải tiến hành nghiên cứu, xác định xem nhu cầu của người tiêu dùng là gì, thể hiện mình như một nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp của bạn và nhiều lần chứng minh sản phẩm của bạn có giá trị.

Xem thêm
Để khách hàng lắng nghe những gì bạn nói

Để khách hàng lắng nghe những gì bạn nói

Trên một thị trường đông đúc đối thủ như hiện nay, làm sao bạn tỏ ra khác biệt hẳn so với các công ty kinh doanh trong cùng lĩnh vực? Nếu đồng ý rằng những chỉ dẫn dưới đây có lý, hãy thử vận dụng và bạn sẽ thấy đúng là khách hàng thích lắng nghe những gì bạn nói.

Xem thêm