3 thủ thuật tiếp cận người dùng dành cho nhà quảng cáo
Dưới đây là một số “thủ thuật” giúp các nhà quảng cáo đạt hiệu quả trong quảng cáo trực tuyến trên thị trường Việt Nam.
Dưới đây là một số “thủ thuật” giúp các nhà quảng cáo đạt hiệu quả trong quảng cáo trực tuyến trên thị trường Việt Nam.
Marketing truyền miệng (referral) là một trong những phương thức hiệu quả giúp mang lại nguồn khách hàng mới thông qua sự kết nối giữa khách hàng hiện tại với những mối quan hệ thân hữu của họ. Tuy nhiên, khi có quá nhiều người sử dụng phương pháp truyền miệng, nhân viên kinh doanh buộc phải đối mặt với nhiều vấn đề.
Hiện nay, các thương hiệu lớn trên thế giới cũng rất thường xuyên sử dụng các video trên Youtube để tăng nhận diện của thương hiệu. Những ấn tượng do các video tạo ra cũng đồng nghĩa với sự gia tăng trong quyết định mua hàng của khách hàng. Hãy cùng tham khảo một vài chiến thuật tiếp thị qua video trên Youtube dưới đây.
Google vừa đăng lên thông báo về việc sẽ sử dụng trực tiếp Tài khoản Google cho tất cả các dịch vụ của hãng từ tháng sau, chứ không thông qua thông tin cá nhân của Google+ như trước đây nữa.
Chrome là trình duyệt do Google phát triển đang khá thông dụng nhờ tốc độ duyệt web nhanh, thông minh và được tích hợp nhiều tiện ích. Hãy cùng điểm qua những tính năng độc đáo của Chrome nhờ các tiện ích mở rộng (add-on) sau.
Các kỹ sư thuộc dự án WebKit của Google, Microsoft và Mozilla đang chạy thử WebAssembly, một dạng thức nhị phân trợ giúp biên soạn ứng dụng cho các website.
Slogan là một phần không thể thiếu của hoạt động marketing. Một slogan hay, ý nghĩa phải truyền đạt được thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thậm chí cả chế độ hậu mãi đến với khách hàng.
Dưới đây là một số cách đào sâu phân tích các vấn đề liên quan đến “web traffic” (lượng truy cập vào website) hay dữ liệu phản hồi của người dùng đối với quảng cáo, qua đó mang lại những thông tin có giá trị hơn cho hoạt động kinh doanh.
Trong thế giới do công nghệ dẫn dắt ngày nay, thỉnh thoảng chúng ta dễ quên đi giá trị của việc kết nối với thị trường mục tiêu bằng cách gặp mặt trực tiếp. Marketing theo cách này tạo dựng được sự tin tưởng và tín nhiệm, giúp tăng khả năng nhận được sự yêu thích và theo dõi trên trang xã hội của bạn.
Mozilla, “cha đẻ” của trình duyệt web Firefox vừa xác nhận thông đang hoàn tất việc phát triển riêng một phiên bản Firefox mới, để sử dụng được trên hệ điều hành Windows 10 sắp trình làng của Microsoft.