Lúng túng như… khủng hoảng

Lúng túng như… khủng hoảng

Hơn 5 năm kể từ khi cuộc khủng hoảng tài chính nổ ra, liệu các nhà hoạch định chính sách kinh tế đã biết phải làm gì tiếp theo? Rất tiếc là không.

Xem thêm
Định vị thương hiệu bằng sự khác biệt

Định vị thương hiệu bằng sự khác biệt

Ngày 21/11, chương trình “Sức mạnh của thương hiệu và sự chính trực trong kinh doanh” đã diễn ra với những chia sẻ thú vị của anh Lại Ngọc Hải – Chủ tịch Câu lạc bộ Sáng tạo và Phát triển Kỹ năng mềm về thương hiệu và phương pháp định vị thương hiệu tối ưu.

Xem thêm
Chấp nhận và đối phó với rủi ro

Chấp nhận và đối phó với rủi ro

Thực tế là bạn không thể giàu có nếu không mạo hiểm. Các rủi ro và thành quả luôn đi đôi với nhau và bạn càng mạo hiểm, thì bạn càng kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.

Xem thêm
Doanh nghiệp Xây dựng: Đang lún sâu trong khó khăn

Doanh nghiệp Xây dựng: Đang lún sâu trong khó khăn

Đã hơn 5 tháng sau khi Chính phủ ban hành NQ 13 về giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ thị trường, tình hình sản xuất kinh doanh của các DN trong lĩnh vực xây dựng vẫn chưa hết khó khăn. Nhiều DN bày tỏ, họ đã từng hy vọng, chờ đợi NQ 13 nhưng đến giờ vẫn chưa thấy tác động hiệu quả từ chính sách này.

Xem thêm
Thông điệp từ Nhật bản

Thông điệp từ Nhật bản

Sự kiện động đất và và sóng thần tại Nhật bản đã thực sự làm chấn động cả hành tinh, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Sự hoang tàn của cả một vùng lãnh thổ nước Nhật kiên cố khiến cả thế giới run sợ. Nhưng sự điềm tĩnh của người Nhật cũng làm cả thế giới ngợi ca.

Xem thêm