Ẩn dụ và thương hiệu
Trong xây dựng thương hiệu, ẩn dụ hay so sánh đều cho cảm nhận trực giác về sự tương đồng trong cái không tương đồng.
Trong xây dựng thương hiệu, ẩn dụ hay so sánh đều cho cảm nhận trực giác về sự tương đồng trong cái không tương đồng.
Nghệ thuật tiếp cận khách hàng qua điện thoại đòi hỏi sự nhạy cảm trong lắng nghe, khéo léo, tinh tế trong trình bày và bất ngờ trong tạo cảm xúc.
Tại sao là 10 và 12? Vì chúng đại diện cho 2 con số được con người sử dụng từ những năm tháng đầu tiên trong lịch sử phát triển của mình.
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp đầu tư vào social media. Tuy vậy, ngay cả những doanh nghiệp lớn và những marketer dày dạn kinh nghiệm vẫn có thể mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn với social media. Vậy, những sai lầm đó là gì và làm cách nào để khắc phục?
Thương hiệu nhân sự là một khái niệm không cũ, nhưng chỉ “mới nổi” trên thị trường lao động Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Xây dựng thương hiệu nhân sự cũng trở thành chiến lược quan trọng cho các doanh nghiệp trong việc thu hút và giữ chân nhân tài, đặc biệt trong bối cảnh khan hiếm nguồn nhân lực như hiện nay.
Nếu bạn đang kinh doanh thì có nhiều khả năng là bạn đang cố gắng thuyết phục ai đó-có thể là một khách hàng hoặc một khách hàng tiềm năng- để họ làm một việc gì đó, chẳng hạn như gọi điện cho bạn, ghé thăm trang web của bạn hoặc thử sản phẩm của bạn. Nhưng trong một thị trường đông đúc, làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?
Thực tế cho thấy, những công ty có thể tăng trưởng nhanh và thống lĩnh thị trường là những công ty thể hiện được một “ý tưởng giá trị” có sức lôi cuốn trong tâm trí của khách hàng mà họ không tìm thấy được trong những nhãn hiệu khác của các sản phẩm hay dịch vụ cùng loại.
Trang Business Insider và mạng Branding đã liệt kê một số tên thương hiệu nổi tiếng thế giới có nguồn gốc thú vị…
Số lượng người dùng quan tâm tới tin tức mới trên Facebook không nhiều như chúng ta vẫn tưởng tượng.
Quá nhiều doanh nghiệp thực hiện các hoạt động marketing của họ một cách lộn xộn. Họ giả định rằng nếu một đoạn quảng cáo nào đó có vẻ hấp dẫn với các nhà lãnh đạo của công ty, nó cũng sẽ gây được tiếng vang với khách hàng mục tiêu.