Quy luật về nhận thức trong quảng cáo, tiếp thị

Quy luật về nhận thức trong quảng cáo, tiếp thị

Mọi người thường nghĩ rằng sản phẩm tốt nhất sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, theo Ries & Trout thì “tiếp thị không phải là trận chiến về sản phẩm, đó là trận chiến về nhận thức”. Đôi khi không phải lúc nào sản phẩm tốt nhất cũng giành chiến thắng.

Xem thêm
Giải quyết tình trạng “trễ vài phút”

Giải quyết tình trạng “trễ vài phút”

Có khi nào bạn tự hỏi rằng những chậm trễ nho nhỏ về thời gian, chẳng hạn đi làm trễ vài phút, vào họp trễ vài phút… sẽ gây ảnh hưởng xấu đến đâu cho doanh nghiệp? Nên xử lý những trục trặc “nho nhỏ” mà khá phổ biến đó như thế nào?

Xem thêm
Làm gì khi khách hàng nóng giận?

Làm gì khi khách hàng nóng giận?

Chỉ cần một số ít khách hàng không hài lòng hoặc có những trải nghiệm không tốt với việc mua hàng thì cũng sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của bạn. Dưới đây là 7 cách đơn giản giúp bạn giải tỏa bớt cơn nóng giận và bức xúc của khách hàng. Hãy luôn ghi nhớ nguyên tắc “Khách hàng luôn luôn đúng”.

Xem thêm
Bán hàng hiệu quả bằng truyền thông xã hội

Bán hàng hiệu quả bằng truyền thông xã hội

Trước nay, các chuyên gia bán hàng được xem là nguồn cung cấp thông tin chủ yếu về sản phẩm cho người tiêu dùng, đưa ra cho họ các lời khuyên, tư vấn mang tính chuyên môn cao, từ đó giúp họ ra quyết định mua hàng. Thế nhưng, sự phát triển của truyền thông xã hội đang làm thay đổi mạnh mẽ điều này.

Xem thêm
Xu hướng kinh doanh 2014

Xu hướng kinh doanh 2014

Thêm một năm đầy khó khăn trôi qua, mỗi doanh nghiệp còn tồn tại đến hôm nay đều đã trang bị cho mình kinh nghiệm đối phó với khủng hoảng. Liệu năm 2014 có mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho họ? Dưới đây là dự báo của những nhà kinh doanh trong một số ngành.

Xem thêm
Mua like chỉ là giải pháp tạm thời

Mua like chỉ là giải pháp tạm thời

Trước ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của Facebook, không ít DN đã lựa chọn MXH này làm kênh tiếp thị, quảng cáo cho sản phẩm, nhãn hiệu của mình. Để thu hút được số lượng fan khổng lồ tiếp cận được với các thông tin tiếp thị của mình, nhiều DN đã lựa chọn hình thức mua like để nhanh chóng tạo lập cho mình một cộng đồng fan hùng hậu. Tuy vậy, việc mua “like” có thực sự hiệu quả?

Xem thêm
Những sai lầm thực tế trong công cụ SEO

Những sai lầm thực tế trong công cụ SEO

Optimization (SEO) là một trong những công cụ quan trọng bậc nhất của Internet Marketing. Như trong trường hợp các khách hàng của tôi, nguồn traffic từ SEO mang lại thường không dưới 20%, một số trường hợp lên đến gần 50%.

Xem thêm