Xây dựng thương hiệu là gì?

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đã quá quen với thuật ngữ “xây dựng thương hiệu”, và cũng đã mất không ít thời gian để tìm hiểu về nó. Qua nhiều năm làm truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn, Phòng Truyền thông của Gamma NT cũng đã tổng hợp ý kiến và đưa ra cho mình được một quan điểm riêng về Xây dựng thương hiệu.

Truyền thông – Gamma NT định nghĩa, một thương hiệu như một tên, thuật ngữ, dấu hiệu, biểu tượng, hoặc sự kết hợp các yếu tố nhằm mục đích để xác định các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của một người bán hoặc một nhóm người bán để phân biệt với một người bán hoặc một nhóm người bán khác.

 

 

Các mục tiêu mà một thương hiệu tốt sẽ đạt được bao gồm:

 

• Mang thông điệp rõ ràng
• Khẳng định uy tín của bạn
• Kết nối khách hàng tiềm năng, cảm xúc mục tiêu của bạn
• Thúc đẩy người mua
• Lòng trung thành bền vững

 

Để thành công trong xây dựng thương hiệu, bạn phải hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn làm điều này bằng cách tích hợp các chiến lược thương hiệu của bạn thông qua công ty của bạn tại tất cả các điểm tiếp xúc.

 

Thương hiệu của bạn nằm trong trái tim và tâm trí của khách hàng và khách hàng tiềm năng. Đây là tổng số kinh nghiệm và nhận thức của họ, một số trong đó bạn có thể gây ảnh hưởng, và một số bạn có thể không.

 

Một thương hiệu mạnh là vô giá , điều quan trọng là bạn nên đầu tư, dành nhiều thời gian vào nghiên cứu, xác định và xây dựng thương hiệu của bạn. Sau khi tất cả thương hiệu của bạn là nguồn gốc của một lời hứa với người tiêu dùng của bạn. Đó là một phần nền tảng trong truyền thông,tiếp thị của bạn.

 

Truyền thông – GAMMA NT

Tin liên quan