Nhiều người cho rằng quảng cáo như là một kiểu “khủng bố”, các công ty xâm nhập vào cuộc sống hàng ngày và nhồi nhét sản phẩm của họ vào đầu chúng ta. Thực ra, đó chỉ là một mặt trái cần khắc phục, không phải là tất cả những gì quảng cáo mang đến cuộc sống của chúng ta.
Các mẫu quảng cáo dưới đây được thiết kế để thu hút sự chú ý của người xem và để lại ấn tượng sâu đậm. Người xem buộc phải suy nghĩ về các vấn đề xã hội và môi trường (hoặc chỉ đơn giản là phải nhận thức được bản thân).
Các quảng cáo này đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao ý thức cộng đồng cũng như tạo ra những thay đổi có ý nghĩa. Một vài trong số những quảng cáo này trên thực tế là quảng cáo thương mại, nhưng thông điệp mà nó truyền tải thực sự thể hiện tinh thần đấu tranh cho các vấn đề nhức nhối của xã hội hiện đại.
Túi ni lông là hung thủ. Hãy giữ biển sạch!
Ngăn chặn bạo lực: Đừng uống rồi lái
Nếu bạn không nhặt, chúng sẽ nhặt
46 ngày trên giường bệnh. Tốc độ tối đa 25. Chậm hơn sẽ tốt hơn.
Ung thư do tự bạn chuốc lấy
Của thiên trả địa
Kiểm duyệt kể cho bạn một câu chuyện sai lầm
Nếu hút thuốc, đời bạn sẽ kết thúc sớm hơn 15%
Đừng nghe điện thoại khi đang lái xe
Cơn buồn ngủ mạnh hơn chính bạn
Màu da không áp đặt tương lai
Hành động trước khi quá muộn
Với người vô gia cư, mỗi ngày là một cuộc vật lộn
Cá mập thì đáng sợ, nhưng không có con nào còn đáng sợ hơn
Lật một trang giấy, mất một cái cây
Like không giúp được ai
Like không giúp được ai
Ô nhiễm không khí giết 60.000 người mỗi năm
Tự bắn vào chính mình
Thuốc lá làm bạn già trước tuổi
Những định kiến cũ kỹ về phụ nữ
Đừng mua quà lưu niệm có nguồn gốc động vật
Tiết kiệm giấy, bảo vệ hành tinh
Thân ái
Thân ái
Kẻ lạm dụng trốn trong điện thoại của con bạn
Bạn không phải là một bản vẽ
Những đứa trẻ bị chối sinh ra để vô hình
Hãy nghĩ cho cả hai
Cho đi thật dễ dàng
Cùng một chú mèo nhưng khác chủ
Thắt dây an toàn và sống tiếp
Theo DNSG