Dell PowerEdge VRTX cho văn phòng và doanh nghiệp nhỏ

Nhà sản xuất Dell vừa công bố một bước tiến mới trong lĩnh vực cung cấp nền tảng hạ tầng hội tụ dành cho các khách hàng là các văn phòng/công ty chi nhánh và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), đó là Dell PowerEdge VRTX.

fhfgtjh

 

Sản phẩm này được đánh giá là một bước tiến xa trong lĩnh vực cung cấp nền tảng hạ tầng, hội tụ, giúp khách hàng giải quyết một loạt các thách thức liên quan đến tính phức tạp, kém hiệu quả và cứng nhắc trong cơ sở hạ tầng CNTT hiện tại.

Thực tế, cơ sở hạ tầng CNTT lấy ứng dụng và khối lượng công việc làm trọng tâm luôn được thiết kế dành cho các doanh nghiệp lớn, vì vậy không đáp ứng được nhu cầu của các văn phòng chi nhánh, văn phòng từ xa, cũng như những doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang phát triển nhanh chóng.
Một nghiên cứu mới đây của Dell và Intel cho thấy, các doanh nghiệp nhỏ và mới khởi nghiệp của Mỹ hiện có thái độ lạc quan hơn, hầu hết họ đều đang lên kế hoạch khả quan trong tương lai gần và nhìn nhận công nghệ như là chìa khóa mang đến tăng trưởng.

 

fgutyui

 

Một dự báo gần đây của IDC cũng cho thấy, chi tiêu cho các hệ thống hội tụ sẽ tăng trưởng với tỷ lệ hơn 54% mỗi năm trong giai đoạn 2011-2016. Đây là kết quả của lợi thế và hiệu quả về mặt chi phí, liên quan đến quá trình vận hành và quản lý CNTT, giúp đơn giản hóa các công đoạn liên đới nhà cung cấp, cũng như thời gian đạt năng suất ngày càng được rút ngắn với các nâng cấp trong hệ thống CNTT.

Với mục tiêu luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và đó chính là nguyên nhân để Dell mang PowerEdge VRTX đến cho khách hàng. Dell gọi sản phẩm này là “Đám mây tư nhân trong một thiết bị” và là giải pháp hội tụ CNTT đầu tiên được thiết kế đặc biệt cho môi trường văn phòng từ xa và nhỏ, sở hữu năng lực chuẩn doanh nghiệp trong một thiết kế vừa vặn, tiết kiệm diện tích.

 

trytrey

 

Những bài test ban đầu đối với Dell PowerEdge VRTX cho thấy “sản phẩm này làm giảm đáng kể thời gian, chi phí và chuyên gia CNTT cần thiết để các doanh nghiệp chạy và mở rộng hệ thống quy trình tự động. Điều này giúp hỗ trợ Emerson đạt được tầm nhìn và các chú trọng trong thiết kế lấy con người làm trọng tâm, giúp khách hàng nhận được giá trị lớn nhất từ khoản đầu tư công nghệ cũng như có thể vận hành các thiết bị an toàn hơn, đáng tin cậy hơn và đỡ phức tạp hơn.”

PowerEdge VRTX có khả năng lưu trữ, kết nối mạng và quản lý hội tụ trong một kích thước nhỏ gọn nhất. PowerEdge VRTX sử dụng ít hơn đến 86% lượng cáp và có thể tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng. Đi kèm với mỗi hệ thống PowerEdge VRTX là bảng điều khiển Chassis Management Controller (CMC – Bộ Điều Khiển Quản lý Khung) của Dell, giúp hợp nhất và tổ chức hợp lý việc điều khiển máy chủ, lưu trữ và các thành phần trong mạng lưới.

PowerEdge VRTX được ban ra với mức giá khởi điểm là 10 000 USD.

dgryu

Theo Điện tử tiêu dùng

related-post