Ra mắt website Hội thảo Quốc tế về Vật liệu Xây dựng

Vừa qua, tại trụ sở Viện Vật liệu Xây dựng Việt Nam, Ban lãnh đạo Viện và Công ty Gamma NT đã công bố lễ ra mắt website chuyên trang Tiếng Anh truyền thông cho Hội thảo Quốc tế về vật liệu xây dựng tại địa chỉ: vicbm.org với chủ đề “Khoa học và công nghệ VLXD để phát triển bền vững”

Dự án xây dựng website được Ban Lãnh đạo Viện Vật liệu Xây dựng (VIBM) tin tưởng giao cho Công ty Gamma NT thực hiện nhằm cung cấp những nội dung, thông tin quan trọng về Hội thảo quy mô khu vực và thế giới; đồng thời quảng bá hình ảnh của các đơn vị, cá nhân… tham gia Hội thảo Quốc tế về Vật liệu Xây dựng.

vibm

Giao diện trang chủ  của website

Công ty Gamma NT – với 12 năm kinh nghiệm thiết kế và phát triển nội dung – đã nỗ lực kịp thời hoàn thành website theo đúng kế hoạch đã đề ra. Sau khi website được hoàn thiện đã được chuyển giao về Viện quản lý – cùng với sự hỗ trợ của Gamma NT trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra Hội thảo. Website là kênh truyền thông, tiếp nhận đăng ký tham dự của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước, đăng tải các tài liệu chuyên ngành, các báo cáo tham luận… của các diễn giả quốc tế; qua đó đưa các hoạt động của Viện lên một tầm cao mới trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới.

Website được thiết kế theo phong cách mới hiện đại, phù hợp với xu hướng của thế giới, với các tính năng dễ tìm kiếm, tra cứu thông tin, tương tác thuận tiện và thân thiện trên các thiết bị khác nhau.

Top Menu được thiết kế freeze, treo cứng trên đỉnh màn hình thuận tiện cho việc tra cứu nhanh thông tin trên website. Web được thiết kế theo listing – liệt kê ra các chuyên mục; Đây là một phong cách mới để khách hàng, độc giả dễ dàng truy xuất thông tin.

Đặc biệt, với website mà đối tượng độc giả quan tâm chủ yếu từ quốc tế, các nước phát triển; bộ phận kỹ thuật đã phải có các thiết kế đặc thù riêng cho các Trang như Keynote Speaker, Submision, Registration… đảm bảo tính thuận tiện, quốc tế hóa và chuyên nghiệp.

Phiên bản mới được Bộ phận Gamma Tech xây dựng trên nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server của hãng Microsoft, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được thiết lập với cả phiên bản responsive, có thể chạy tốt trên các thiết bị tablet, smartphone, cũng như trên các hệ điều hành iOS, Androi, MS windows.

Các bạn độc giả có thể xem và trải nghiệm web này tại địa chỉ: http://vicbm.org

GammaNT

Tin liên quan