Hoàn thành xuất bản website anfafire.vn

Vừa qua, Công ty Gamma NT đã hoàn thành website giới thiệu sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy cho Công ty CP Hóa chất ANFA.

Công ty CP Hóa chất ANFA là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hóa chất và cung cấp sản phẩm dịch vụ vụ trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy. Đây là lĩnh vực có tính chuyên môn cao và cần đơn vị có năng lực kinh nghiệm.

243

Website được yêu cầu trực quan, thân thiện để dễ tiếp cận khách hàng, có tính điều hướng cao để độc giả dễ dàng tiếp cận các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Thiết kế được chau chuốt với phong cách mạnh mẽ, thoáng đạt. Theo yêu cầu bàn đầu chỉ show ra các hình ảnh thiết bị, sản phẩm, dịch vụ… nhưng có dự phòng, sẵn sàng cho việc chuyển sang là một trang thương mại điện tử, có thể thiết đặt các giỏ hàng online và thanh toán trực tuyến.

Sau khi thiết kế và chạy thử, Gamma NT cũng được giao chịu trách nhiệm cho việc vận hành website và phát triển nội dung.

Hy vọng website anfafire.vn cũng là 1 kênh thông tin quan trọng, để Công ty CP Hóa chất ANFA phát triển sản xuất kinh doanh.

Mời quý độc giả tham khảo và trải nghiệm website này:

anfa

Giao diện chính của website: http://anfafire.vn

GammaNT

Tin liên quan