Gamma NT tổ chức thành công diễn đàn BMF 2018

Kỷ niệm 60 năm truyền thống nhành Xây dựng, tại Hà Nội, với sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội VLXD Việt Nam, Công ty Gamma NT đã tổ chức thành công chương trình: Diễn đàn các doanh nghiệp phát triển bền vững vì chất lượng công trình – BMF2018.

img_7711

Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Văn Sinh trao kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp.

Tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp vật liệu xây dựng lần thứ 2 – BMF 2018 có Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Văn Sinh; Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng, ông Phạm Văn Bắc; ông Phạm Thế Minh, Phó Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam cùng các chuyên gia đầu ngành và các doanh nghiệp, cá nhân đã đang hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Công ty Gamma NT đã vinh dự được Bộ Xây dựng, Hội VLXD giao tổ chức toàn bộ chương trình.

Trong suốt 60 năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để khẳng định được vị thế của mình. Trong lĩnh vực dịch vụ thông tin và truyền thông chuyên ngành VLXD, Công ty Gamma NT cũng đã vinh dự đồng hành cùng các doanh nghiệp thuộc ngành suốt hơn 10 năm qua.

Gamma NT đã tham gia xây dựng hệ thống thông tin và CSDL cho hàng chục đơn vị ngành xi măng, góp phần làm tăng khả năng quản trị, để doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn.

Sự kiện Diễn đàn Doanh nghiệp vật liệu xây dựng lần thứ 2 – BMF 2018 nhằm ghi nhận các thành tựu đã được, khuyến khích các cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục phát triển sản xuất, áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ để phát triển bền vững vì chất lượng công trình xây dựng.

Tại Diễn đàn, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực vật liệu xây dựng đã trình bày một số tham luận “Xi măng Việt Nam những chặng đường – TS. Nguyễn Quang Cung, Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam”; “Ngành Gốm sứ xây dựng Việt Nam, 60 năm một chặng đường phát triển – ông Đinh Quang Huy, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam” cùng một số tham luận đến từ các doanh nghiệp tham gia BMF 2018.

Tiếp nối Diễn đàn là Lễ công bố “Danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ – Thương hiệu vật liệu xây dựng phát triển bền vững vì chất lượng công trình” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2 – Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC nhằm tôn vinh, động viên, khuyến khích các Doanh nghiệp hội viên Hội VLXD Việt Nam.

BMF2018 đã được Bộ Xây dựng, Tổng hội xây dựng Việt Nam và các doanh nghiệp tham dự đánh giá cao tính hiệu quả và thiết thực của chương trình. Đây sẽ là sự kiện lớn của ngành sẽ được Gamma NT định kỳ tổ chức 2 năm 1 lần.

Gamma NT

Tin liên quan