11 Nghề nghiệp cho sự cầu toàn

Nghề nghiệp dành cho những ai mong muốn sự hoàn hảo đến tuyệt đối. Công việc đòi hỏi người làm việc phải có tinh thần trách nhiệm cao, mọi hành động và thao tác đạt tới mức cực kỳ cẩn thận chính xác tuyệt đối.

Bạn có phải là loại người đi vào một căn phòng và ngay lập tức thông báo nếu một hình ảnh được treo có một chút quanh co? Và bạn cảm thấy cần phải sửa chữa nó? Trong khi đặc tính lập dị này có thể khiến bạn bè và gia đình điên rồ, nó có thể có ích cho một số ngành nghề. Dưới đây là một số sự nghiệp yêu cầu sự chính xác là cực kỳ quan trọng mà các Chuyên gia Biên tập của Gamma NT tổng hợp.

 

Phi công

 

 

Với trách nhiệm cho hàng trăm sinh mạng tại một thời điểm, không có gì lạ là chính xác và chính xác là rất quan trọng. Phi công bay máy bay chở khách mang theo một lịch trình cố định. Họ làm kiểm tra trước chuyến bay sau một danh mục quy định trong đó có việc bảo đảm máy bay được cân bằng và có một nguồn cung cấp nhiên liệu đầy đủ. Họ cũng theo dõi tiêu thụ nhiên liệu trong các chuyến bay.

 

Giám đốc

 

Cho dù phụ trách các bộ phim hoặc chương trình truyền hình, giai đoạn sản xuất chương trình phát sóng tin tức, giám đốc phải xem nó là tất cả mọi thứ chạy rất tốt. Họ chọn kịch bản hoặc chọn những câu chuyện tin tức, thuê tài năng và giám sát công việc của các diễn viên và đoàn làm phim.

 

Kế toán

 

 

Báo cáo tài chính không chính xác có thể gây ra nhiều vấn đề cho các cá nhân và các công ty. Để tránh hiện tượng này, Kế toán đi đến tầm cao lớn để đảm bảo cho pháp luật được tôn trọng và thủ tục đúng quy định. Họ chuẩn bị tài liệu hướng dẫn và giải thích những phát hiện của họ cho các cá nhân và quản lý công ty.

 

Kỹ thuật viên phòng thí nghiệm

 

 

Các bác sĩ và chuyên gia y tế khác dựa vào kỹ thuật viên phòng thí nghiệm để giúp họ phát hiện, chẩn đoán và điều trị các bệnh. Họ kiểm tra mẫu vật dưới kính hiển vi, trong đó bao gồm đếm tế bào và tìm kiếm những bất thường. Họ cũng loại và mẫu phù hợp chéo máu để truyền và phân tích hiệu quả của phương pháp điều trị.

 

Phóng viên Tòa án

 

Phóng viên tòa án có trách nhiệm cung cấp hồ sơ đầy đủ và chính xác về các sự kiện như thử nghiệm, điều trần và các cuộc họp lập pháp. Họ ghi bảng điểm bằng văn bản của lời nói bao gồm cả chứng miệng, quyết định và nhận xét. Bản báo cáo phải bao gồm tên của mỗi người tham gia là tốt.

 

Dược sĩ

 

Dùng quá nhiều hay quá ít của một loại thuốc có thể gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Do đó, Dược sĩ cần phải cực kỳ chính xác khi phân phát các đơn thuốc bác sĩ đã kê cho bệnh nhân của họ. Ngoài điền quy định, họ cũng tư vấn cho các bác sĩ và chuyên viên y tế khác về việc lựa chọn, liều lượng, tương tác và tác dụng phụ của thuốc.

 

Biên tập viên

 

 

Trách nhiệm Biên tập tất cả xoay quanh một mục tiêu: đảm bảo các bài báo, sách, tạp chí hoặc báo họ sản xuất được hưởng bởi những người tiêu dùng mua chúng. Họ bắt đầu bằng cách chọn nội dung mà họ nghĩ rằng sẽ thu hút độc giả. Họ giúp chọn tiêu đề, tài liệu xem xét và đề xuất các cách để cải thiện nó, và cuối cùng hãy chắc chắn thành phẩm không có lỗi.

 

Kỹ thuật viên thú y

 

Kỹ thuật viên thú y giúp bác sĩ thú y chăm sóc y tế cho động vật. Họ ghi lại thông tin về lượng thức ăn của động vật, trọng lượng và các dấu hiệu quan trọng. Họ lấy máu và thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán khác. Tất cả những công việc đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết.

 

Biên dịch hoặc phiên dịch

 

Dịch giả và phiên dịch viên chuyển đổi thông tin từ một ngôn ngữ khác. Họ phải rất cẩn thận để được chính xác. Dùng từ sai hoặc các từ có thể thay đổi ý nghĩa của những gì đã được nói hoặc bằng văn bản, mà trong nhiều trường hợp có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng.

 

Đại lý bảo hiểm

 

Sau khi phân tích nhu cầu cụ thể của khách hàng, đại lý bảo hiểm giúp họ lựa chọn chính sách bảo hiểm phù hợp. Họ duy trì hồ sơ, đổi mới chính sách và giúp khách hàng giải quyết khiếu nại khi thiệt hại xảy ra. Đại lý bảo hiểm cũng đề nghị thay đổi, khi cần thiết, các chính sách hiện hành. 

 

Lập trình máy tính

 

 

Ứng dụng phần mềm và hệ điều hành chỉ có thể làm những gì các nhà phát triển phần mềm hay kỹ sư có ý định họ phải làm gì nếu máy tính lập trình viết mã để cung cấp các hướng dẫn thích hợp. Sau khi viết mã, lập trình gỡ lỗi đó bằng cách tìm kiếm và loại bỏ các lỗi. Tuy nhiên, vào thời điểm này, hầu hết các ứng dụng không phải là hoàn hảo, và các lập trình viên tiếp tục làm việc cho đến khi chúng là càng gần đó càng tốt.

 

Ban Biên tập Gamma NT

related-post