Định hướng công tác nội dung, tháng 5/2014

Để đẩy mạnh công tác nội dung, tạo dấu ấn riêng cho các Trang TTĐT của Công ty, Lãnh đạo Công ty yêu cầu các Nhóm biên tập lưu ý các vấn đề sau:

1. Đẩy mạnh SEO, đặc biệt là lựa chọn từ khóa cho từng chủ đề; Đặt backlink từ các trang liên quan.

2. Tự sản xuất và tổng hợp bài viết theo tiêu chí: ngắn gọn, cô đọng; Tăng cường sử dụng ảnh, sơ đồ, bảng biểu minh họa.

3. Duy trì sản xuất các Video Clip theo định kỳ.

CỤ THỂ:

1. Site ximang.vn: Tiếp tục tập trung theo định hướng sau:

– Lưu ý các vấn đề nổi cộm của ngành theo từng giai đoạn;

– Làm mới thường xuyên, định kỳ các chuyên mục hỗ trợ: thị trường, giá cả, tiêu dùng…

– Sưu tầm các tài liệu Công nghệ sản xuất, kỹ thuật…;

– Bảo vệ người tiêu dùng: hướng dẫn sử dụng, định hướng tiêu dùng;

– Lưu ý cập nhật các số liệu thống kê từ các nguồn, lưu lại để tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của ngành…

2. Site moitruong.com.vn: Tập trung theo định hướng sau:

– Theo chủ đề, theo từng giai đoạn; Phải thiết thực với xã hội, cuộc sống;

– Trọng tâm vào giải quyết các sự cố nổi cộm, các giải pháp xử lý, gắn với hoạt động của DN sản xuất sản phẩm, hàng hóa…

– Bảo vệ người tiêu dùng, an toàn thực phẩm, sức khỏe cộng đồng…

– Xây dựng và thiết lập cơ sở dữ liệu về môi trường: Quy định pháp luật, Tiêu chuẩn môi trường, các báo cáo phân tích đánh giá định kỳ của các tổ chức trong nước và quốc tế…

– Sưu tầm và đăng tải các Giáo trình và tài liệu kỹ thuật…

– SEO nội dung MTX từ các trang liên quan (VACNE, Diễn đàn các nhà báo môi trường…)

– Biên tập và đăng tải các Video clip riêng biệt.

Rất mong mọi người cố gắng đẩy chất lượng nội dung các site lên một tầm cao mới.

Ngày 2 tháng 5 năm 2014

CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY
Lương Xuân Tuân

related-post