Gamma NT hoàn thành truyền thông cho sự kiện Vietwater 2015 và RE&EE Vietnam 2015

Với vai trò là nhà truyền thông chính cho sự kiện Triển lãm Ngành nước Việt Nam Vietwater 2015 và Triển lãm Năng lượng tái tạo RE&EE Vietnam 2015; Công ty Gamma NT đã tích cực phối hợp cùng đơn vị tổ chức là Công ty UBM Asia (Thái Lan) truyền thông về các hoạt động của Triển lãm trên các trang mạng của Công ty, qua đó đã có đóng góp quan trọng vào sự thành công của các Triển lãm.

>> Gamma NT hợp tác với Cty UBM Thái Lan truyền thông 2 sự kiện quốc tế tại Việt Nam

 

Đây là hai sự kiện quốc tế lớn được tổ chức ở Việt Nam trong các ngày từ 25-28/11/2015, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Mạng lưới các công ty nước Đông Nam Á; là cơ hội cho các nhà quản lý, nhà hoạch định chiến lược, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thông tin, tham gia trao đổi chuyên môn, tìm kiếm cơ hội hợp tác, quảng bá kinh doanh…

 

Triển lãm có sự tham gia của hơn 380 nhà trưng bày đến từ 35 quốc gia.

 

Trong suốt hơn 6 tháng qua, 2 trang mạng Thông tin điện tử Bảo vệ Môi trường (moitruong.com.vn) và Vật liệu xây dựng (vatlieuxaydung.org.vn) của Công ty Gamma NT đã đăng các banner và bài viết chi tiết, giới thiệu về Triển lãm ngành nước lớn nhất Việt Nam – Triển lãm Vietwater 2015 và Triển lãm Năng lượng tái tạo RE&EE Vietnam 2015. Các thông tin mới nhất về sự kiện luôn được cập nhật kịp thời trên trang hai trang mạng, trở thành cầu nối giữa các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng. Nhờ đó sự kiện Triển lãm Vietwater và Năng lượng tái tạo RE&EE Vietnam 2015 tại Hà Nội được nhiều người biết đến và tham dự.

 

Các trang mạng tham gia truyền thông chính thức cho sự kiện Vietwater 2015 và RE&EE Vietnam 2015

Theo đánh giá của các đơn vị trong Ban tổ chức, sự phối hợp về mặt truyền thông giữa Công ty Gamma NT và Công ty UBM Asia đã mang lại hiệu quả, giá trị tích cực cho đơn vị tổ chức, các đối tác, doanh nghiệp tham gia triển lãm, qua đó đã có những đóng góp quan trọng vào sự thành công của sự kiện này.

Triển lãm được tổ chức quy mô và bài bản. Các gian hàng bài trí thuận tiện cho khách tham quan. Tôi đã đến Vietwater nhiều lần và mỗi lần điều có sự khác biệt và bất ngờ” – ông Cù Ngọc Hiển, Trưởng phòng Phân tích & Môi trường, Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ và Thiết bị Kỹ thuật, chia sẻ về sự thành công của Triển lãm lần này.

 

Không gian của Triển lãm

Với hơn 380 nhà trưng bày đến từ 35 quốc gia tham gia vào sự kiện này, nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến đến từ các doanh nghiệp hàng đầu cùng với Hội thảo kỹ thuật chuyên ngành, đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham dự suốt 3 ngày triển lãm tại Hà Nội.

Sau sự hợp tác thành công này, hai bên Công ty Gamma NT, Công ty UBM Asia và các đối tác sẽ tiếp tục có những chương trình hợp tác truyền thông cho các sự kiện với quy mô, lĩnh vực mở rộng hơn. Ghi nhận dấu ấn quan trọng của moitruong.com.vnvatlieuxaydung.org.vn.

Gamma NT

Tin liên quan