Để có một chiến dịch quảng cáo adwords đạt hiệu quả cao bạn cần phải lưu ý các vấn đề sau
1. Chọn từ khóa quảng cáo google adwords
Điều đầu tiên bạn phải cần tìm ra các từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn mà có lượng tìm kiếm tốt trong tháng bạn có thể dung công cụ lập kế hoạch từ khóa KeywordPlanner đã được tích hợp sẵn trong đó
2. Tạo nhóm quảng cáo google
Sau khi tìm được từ khóa quảng cáo bạn cần chia các từ khóa đó theo dạng nhóm từ khóa liên quan tới nhau, sau đó mỗi nhóm từ khóa ta thiết lập một một nhóm quảng cáo. Điều giúp bạn quản lý dễ dàng hơn và giúp làm tăng điểm chất lượng, giảm chi phí cho mỗi click chuột.
3. Tạo mẫu quảng cáo trên google
Sau khi bạn tạo nhóm quảng cáo bước tiếp theo là tạo mẫu quảng cáo cho nhóm quảng cáo đó, để tạo được mẫu quảng cáo đạt được điểm chất lượng tốt bạn cần viết mẫu quảng cáo làm sao dòng tiêu đề và mô tả chứa từ khóa trong đó.
Và mỗi nhóm quảng cáo này bạn nên tạo khoảng 2-3 mẫu quảng cáo điều này sẽ giúp chiến dịch quảng cáo adwords của bạn được đánh giá cao, cũng như giúp bạn tìm được mẫu quảng cáo tốt nhất thu được nhiều lượng click hơn
4. Thêm tiện ích mở rộng
Nhiều bạn làm quảng thường bỏ qua các tiên ích này, tiện ích này vô cùng tốt khi bạn làm quảng cáo google adwords sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn được nổi bật hơn cũng như sẽ làm tăng điểm chất lượng cho mẫu quảng cáo đó. Bạn cần thêm 4 tiện ích chính sau:
– Số điện thoại
– Site link (link liên kết trong website của bạn)
– Chú thích
– Thêm bản đồ
5. Chạy quảng cáo Remarketing (tiếp thị lại)
Sau khi click vào quảng cáo của bạn khách có thể chưa quyết định mua hàng luôn nên bạn cần chạy them chiến dịch Remarketing bằng banner, điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng bán hàng cho bạn
Trên là 5 yếu tốt giúp cho chiến dịch quảng cáo trên google của bạn có thành công hay không, bạn làm tốt những công việc này chúng tôi tin chắc doanh số của công ty, doanh nghiệp của bạn tăng lên không ngừng.
Nguồn: Sưu tầm.