Ra mắt website Tập đoàn của Mỹ về lĩnh vực bảo vệ môi trường

Vừa qua, website của Tập đoàn Flagets (Flag Environmental Technologies Systems) đã được Gamma NT hoàn thành và chính thức được xuất bản trên internet với tên miền flagets.vn.

Tập đoàn Flagets là một Công ty của Hoa Kỳ được đăng ký tại Bang Delaware. Được thành lập với sứ mệnh thúc đẩy việc giới thiệu và sử dụng các công nghệ an toàn với môi trường trong nước và quốc tế.

flagets.com là nơi cung cấp và giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ, các dự án của Tập đoàn Flagets, LLC. Qua đó, khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin về các công nghệ xử lý chất thải, chất rắn môi trường cũng như các hệ thống thiết bị trong ngành môi trường.

Với yêu cầu khi thiết kế nâng cấp mới website nhưng vẫn phải bảo toàn dữ liệu cũ, cấu trúc menu, chuyên mục,… vì độc giả đã quen thuộc, bộ phận Gamma Tech đã đề xuất chuyển từ công nghệ thiết kế ASP.net sang công nghệ PHP với hệ quản trị CSDL My SQL để đảm bảo yêu cầu về SEO, load nhanh và CMS dễ sử dụng cho admin.

Với giao diện trực quan theo từng lĩnh vực, các khách hàng, đối tác có thể dễ dàng tìm được thông tin mà mình quan tâm.

congngheweb_flagets

Giao diện trang chủ website

Phiên bản mới được Bộ phận Gamma Tech xây dựng trên nền tảng php 5.6, với công cụ frame work cakephp cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL My SQL, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được Gamma NT thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, đang là xu hướng hiện nay – công nghệ Responsive; với tốc độ xử lý nhanh, giao diện thân thiện, cấu trúc đơn giản, thông tin hữu ích cùng tính tương tác cao với khách hàng; có thể chạy và đồng bộ trên mọi thiết bị, hệ thống như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại, Win/Android/IOs…

Quý độc giả có thể tham khảo và trải nghiệm Trang Tin bằng cách click vào vào link sau: https://flagets.com/.

Tin liên quan