- Gamma NT - https://www.congngheweb.vn -

Gamma NT hoàn thành và bàn giao đề án truyền thông phát triển thương hiệu Lamode JSC.,

banner_lamode

Sau gần 2 tháng triển khai, Gamma NT đã hoàn thiện và bàn giao cho Lamode JSC., “Đề án phát triển truyền thông thương hiệu Lamode JSC., và nhãn hiệu sản phẩm sơn đa dụng GRAVITA PAINT”:

Bản đề án đã cập nhật chi tiết, đầy đủ các yếu tố liên quan đến việc phát triển thương hiệu, truyền thông marketing, bao gốm các mục như sau:

A. Phân tích tổng quan:

a. Xuất phát điểm.

b. Môi trường bên trong.

c. Môi trường kinh doanh: mô hình PEST và SWOT

d. Hướng đối tượng.

B. Định vị thương hiệu:

C. Xây dựng thương hiệu:

DANH MỤC CÁC TÀI LIỆU XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU.

  1. Tuyên bố về tầm nhìn chiến lược và diễn giải nội dung.
  2. Tuyên bố về giá trị cốt lõi và diễn giải nội dung.
  3. Bản Chiến lược kinh doanh chi tiết.
  4. Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo hoạt động SXKD trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
  5. Kế hoạch tài chính chi tiết đảm bảo hoạt động SXKD trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
  6. Tuyên bố về tầm nhìn thương hiệu, Lời hứa thương hiệu và diễn giải nội dung.
  7. Chiến lược định vị thương hiệu.
  8. Biện pháp bảo vệ thương hiệu.
  9. Kế hoạch hoạt động xây dựng thương hiệu nội bộ.
  10. Kế hoạch hoạt động marketing xây dựng thương hiệu trên thị trường.
  11. Chính sách khuyến khích sáng tạo, góp ý cho hoạt động SXKD.
  12. Chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng.
  13. Kế hoạch chương trình đào tạo, nâng cao trình độ cho CBNV Cty.
  14. Tài liệu bảo hộ sở hữu trí tuệ các thành tố cấu thành thương hiệu.
  15. Các bộ quy trình đảm bảo SXKD (quản trị, tài chính, nhân sự, sản xuất, kinh doanh, truyền thông marketing…).
  16. Hệ thống nhận dạng thương hiệu; hồ sơ năng lực kinh nghiệm.
  17. Biện pháp phòng ngừa rủi ro về vốn, nhân sự, sản xuất.
  18. Hệ thống tài liệu ISO và chứng nhận chất lượng.

D. Thiết lập các kênh truyền thông marketing:

  1. Thông qua website:
  2. Phát hành ấn phẩm:
  3. Xây dựng Video Clip:
  4. Thông qua sự kiện:
  5. Truyền thông tế vi:
  6. Hệ thống đại lý, NPP:
  7. Quan hệ công chúng:

Ban lãnh đạo Lamode JSC., đánh giá cao chất lượng của Đề án và coi đây là kim chỉ nam của Doanh nghiệp trong quá trình phát triển thương hiệu. Đồng thời ông Ninh Xuân Lâm, Giám đốc Lamode JSC., cũng ngỏ ý muốn Gamma NT tiếp tục nghiên cứu thêm và hàng năm cập nhật các yếu tố mới về thị trường cạnh tranh để đề án, về lâu dài tiếp tục được sử dụng sát thực hơn. Phát biểu tại buổi bàn giao, ông Lương Xuân Tuân, giám đốc Gamma NT cảm ơn BLĐ Lamode đã tạo điều kiện cho Gamma NT tiếp xúc với Công ty trong một thời gian dài để nghiên cứu và đưa ra các đề xuất phù hợp, hoàn thiện dự án.

Gamma NT