- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Google vừa thay đổi logo, bạn có nghĩ vậy?

  
Logo mới của Google [1]. (Nguồn: Google)

So với logo [2] cũ, logo mới của Google chỉ có thay đổi một chút xíu. Chữ g (thứ hai) và l đã được di chuyển một chút để nhìn vừa mắt hơn.

Trước đó, ngày 21/5, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown đã đem tới một tin vui lớn cho Google [3]. Theo đó, Google đã vượt mặt đối thủ nặng ký Apple [4] để trở thành thương hiệu “đắt giá” nhất thế giới trong năm 2014.

Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu [5] của Google [6] đã tăng lên 40% và đạt 158.84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của “Trái táo cắn dở” Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD./.

>> Độc giả bấm VÀO ĐÂY [7] để xem sự thay đổi

Theo Vietnam+