Các bước Công việc cần triển khai:
♦ Nghiên cứu nội bộ:
– Trao đổi với lãnh đạo doanh nghiệp, nắm bắt tư tưởng chủ đạo;
– Nghiên cứu chiến lược kinh doanh của DN;
– Nghiên cứu tài liệu marketing, đối tượng khách hàng mà DN hướng đến.
♦ Nghiên cứu thị trường:
– Tiếp xúc thử các khách hàng mục tiêu;
– Nghiên cứu một số đối thủ cạnh tranh điển hình;
– Phân tích ngành, khả năng gia nhập thị trường.
Báo cáo cung cấp:
– Báo cáo đánh giá hiện trạng thương hiệu, vị trí xác lập hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
– Xây dựng tầm nhìn thương hiệu: tuyên bố về sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu kinh doanh, giá trị cốt lõi, định vị thương hiệu trong các giai đoạn…
– Bảng danh sách tiêu chí các yếu tố nền tảng của thương hiệu: thông điệp hình ảnh, thông điệp ngôn ngữ, định hướng sáng tạo tên, logo, hệ thống nhận diện…
Tiến độ và chi phí: Theo yêu cầu
Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ!
THÔNG TIN LIÊN HỆ: Công ty CP Giải pháp công nghệ và Truyền thông Gamma – Gamma NT JSC.,
– Địa chỉ: B50, TT15, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.
– VPGD: P504, nhà A, số 3, phố Chùa Láng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
– Điện thoại: 024 6276 4267 – Fax: 024 6276 4267
– Hotline: 091 351 3465
– Email: [email protected]
>> 5 lý do bạn lựa chọn Gamma NT [1]
Gamma NT