Muốn là một chuyên gia Marketing [1], trước hết, bạn phải tìm hiểu kĩ Marketing [2] là gì? Ngày nay, Marketing [3]không đơn giản chỉ là tiếp thị [4] mà còn là cả một nghệ thuật và người làm Marketing là một nghệ sĩ đích thực biết phân tích và xây dựng chiến lược.
Một nhà Marketing [5] hiện đại phải:
• Là người viết nên những nội dung [6] sáng tạo
• Có khả năng tạo nội dung thẩm mỹ
• Hiểu được sức mạnh của Social media để tương tác với người dùng
• Nắm bắt các quy luật và best practice trong Email Marketing [7]
• Gắn bó với việc theo dõi và đo lường mọi hoạt động Marketing.
• Yêu thích các công cụ phân tích để hiểu dữ liệu và nhìn ra được xu hướng
• Là một chuyên gia về ngân sách
• Không ngừng tìm kiếm những công cụ và nguồn tài nguyên mới để hiểu khách hàng hơn
Nguồn: Chiến lược Marketing