Mỗi tháng có tới 700 triệu người dùng Facebook [1] hoạt động trong các nhóm để liên lạc với gia đình, đồng nghiệp cũng như để lên kế hoạch hay hỗ trợ bạn bè… Vì vậy ứng dụng [2] Facebook Groups ra đời nhằm giúp họ tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa việc chia sẻ với các nhóm.
Với ứng dụng Facebook Groups, người dùng có thể dễ dàng bàn luận, lên kế hoạch và làm việc nhóm mà không lo dữ liệu [3] bị thất lạc trong quá trình gửi tin nhắn hay email [4], đồng thời họ cũng có thể lựa chọn hình thức cũng như thời gian nhận thông báo từ các nhóm tham gia.
Trong khi đó, Facebook vẫn cho phép người dùng sử dụng Facebook Groups trên giao diện chính hay trong kho ứng dụng, đồng thời không ngừng đẩy nhanh tốc độ và nâng cao chất lượng trải nghiệm với ứng dụng này.
Theo Hànộimới