>> Quy tắc viết một email thật chuyên nghiệp [1]
>> Dịch vụ Email Marketing [2]
“Trước khi gửi email [3] tiếp thị thường xuyên cho khách hàng, doanh nghiệp nên nói rõ cho người nhận biết họ sẽ nhận được những loại thông tin cụ thể gì với tần suất nào”, theo công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và kế toán Sikich.
Ngoài ra, khi gửi email cho khách hàng, doanh nghiệp cũng nên gửi từ một người thật, tránh trường hợp khách hàng nhận thư không biết người gửi là ai hoặc từ những địa chỉ chung chung như [email protected].
Theo khảo sát của Sikich, 64% khách hàng cho biết tiêu đề là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định việc họ có mở email hay không.
Dưới đây là những phát hiện và lời khuyên khác của Sikich về lĩnh vực email marketing [4].
Theo DNSG