- Gamma NT - https://congngheweb.vn/en -

5 chiến lược SEO cần thay đổi trong năm 2015

Công ty của chúng tôi – Gamma NT, liên tục điều chỉnh chiến lược SEO cho khách hàng [1] của chúng tôi dựa trên một số yếu tố. Chúng tôi vừa cùng nhau thảo luận về những thay đổi lớn nhất mà các nỗ lực SEO sẽ cần phải điều chỉnh khi chúng ta bước vào năm 2015. Chúng ta hãy nhìn vào sáu chiến lược cần thay đổi ngay bây giờ:

 

1. Tạo và tối ưu hóa lưu lượng truy cập cho điện thoại di động

 

Trở lại năm 2012 ComScore dự báo rằng lưu lượng truy cập di động sẽ vượt quá lưu lượng truy cập máy tính để bàn trong năm 2014, và họ đã đúng.

 

Bạn có thể xem trang web của bạn để kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động [2] bằng cách nhấn vào đây. [3]

 

2. Tối ưu hóa cho Bing, Yahoo và DuckDuckGo

 

2015 có thể là năm mà một số công cụ tìm kiếm khác bắt đầu để có thị phần nhiều hơn? . Firefox đá Google vào lề đường và Yahoo sẽ là công cụ tìm kiếm mặc định cho trình duyệt. Các tùy chọn để chuyển đổi trình duyệt mặc định trong iOS 8 và OS X từ Google sang DuckDuckGo cũng tồn tại. Với những tùy chọn khác ngoài Google trở nên phổ biến hơn.

 

3. Tập trung hơn vào cách tiếp cận truyền thông xã hội

 

Phương tiện truyền thông xã hội [4]đã từng chỉ là một nền tảng để chia sẻ nội dung, vì vậy doanh nghiệp hãy đăng ký cho tất cả các nền tảng xã hội và thực hiện các vụ nổ nội dung khắp mọi nơi.Phương tiện truyền thông xã hội hiện nay là một kênh tiếp thị cũng như một kênh dịch vụ khách hàng.

 

Truyền thong xã hội không chỉ giúp bạn tạo ra nhiều tiềm năng, doanh số bán hàng và doanh thu, nó còn cũng giúp xây dựng một số lượng khách hàng trung thành sẽ chia sẻ nội dung của bạn. Điều này có thể giới thiệu những người mới đến thương hiệu của bạn và thậm chí cả các cơ hội để kiếm được liên kết.

 

4. Thu nhập liên kết thay vì xây dựng liên kết

 

Qua tất cả các bản cập nhật và thay đổi thuật toán trong những năm qua có một điều vẫn như nhau: liên kết trong nước là những tín hiệu có ảnh hưởng nhất. Điều này sẽ không thay đổi.

Thu nhập một liên kết trên một trang web chất lượng cao có liên quan là có giá trị nhiều cho SEO.

 

5. Nhắm mục tiêu các từ khóa chính xác hơn và cụm từ tìm kiếm

 

Những ngày nhắm mục tiêu vào từ khóa rộng đang đến hồi kết thúc. Nhắm mục tiêu vào các truy vấn tìm kiếm dài không chỉ thu hút đủ điều kiện người mua tìm kiếm, mà những từ khóa này thường sẽ có ít cạnh tranh. Nghiên cứu từ khóa cùng với sự hiểu biết về mua sắm của khách hàng mục tiêu có thể giúp xác định các thuật ngữ tìm kiếm và cụm từ đi sau.

Gamma NT