- Gamma NT - https://congngheweb.vn/en -

5 xu hướng thiết kế web phổ biến năm 2014

Vì vậy, qua bài viết này Gamma NT muốn giới thiệu đến bạn Top 5 xu hướng thiết kế web [1] đáng chú ý mà chúng ta đã và sẽ được tiếp tục trải nghiệm trong năm 2014, một trong số đó đã gây được ấn tượng trong cộng đồng thiết kế.

1. Tập trung nặng hơn trên điện thoại di động

Web đang trở thành phổ biến với điện thoại di động hơn, chúng tôi cũng đang bắt đầu đào sâu hơn các trang web [2] vào cuộc sống di động. Các nhà thiết kế đang giữ trang web của họ hoạt động trên các thiết bị di động ổn định, và rất nhiều người đang sử dụng điện thoại của họ để duyệt Web .

 

2. Các trang web cuộn dài

 

Các trang web thiết kế cuộc dài đang bắt đầu xuất hiện trở lại. Chúng tôi cảm thấy thoải mái khi di chuyển qua một trang web cuộn dài để đọc và tìm kiếm thông tin.

 

3. Phối màu đơn giản

 

Chúng ta không thể có một bài viết về các xu hướng thiết kế mà không nói về màu sắc. Trong năm 2014, chúng ta thấy trang web nhiều hơn với những gam màu rất đơn giản và chỉ có một hoặc hai màu.

 

4. Nội dung [3] đơn giản

Ngày nay, không có nhiều khu vực trên các trang web (ngoại trừ các bài viết) có nhiều hơn 250 ký tự. Đó là bởi vì những người muốn quét trang có thể đọc dễ dàng hơn và nhanh.

5. Thả rơi sidebar

Khi 1 trang web có sidebar di chuyển theo bạn, nó sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian lướt web, không mất phương hướng nội dung mà mình cần tìm kiếm. Đó là tính năng giúp bạn điều hướng nội dung tốt.

 

Bích Ngọc – Gamma NT