Các bước Công việc cần triển khai:
♦ Nghiên cứu nội bộ:
– Trao đổi với lãnh đạo doanh nghiệp, nắm bắt tư tưởng chủ đạo;
– Nghiên cứu chiến lược kinh doanh của DN;
– Nghiên cứu tài liệu marketing, đối tượng khách hàng mà DN hướng đến.
♦ Nghiên cứu thị trường:
– Tiếp xúc thử các khách hàng mục tiêu;
– Nghiên cứu một số đối thủ cạnh tranh điển hình;
– Phân tích ngành, khả năng gia nhập thị trường.
Báo cáo cung cấp:
– Báo cáo đánh giá hiện trạng thương hiệu, vị trí xác lập hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
– Xây dựng tầm nhìn thương hiệu: tuyên bố về sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu kinh doanh, giá trị cốt lõi, định vị thương hiệu trong các giai đoạn…
– Bảng danh sách tiêu chí các yếu tố nền tảng của thương hiệu: thông điệp hình ảnh, thông điệp ngôn ngữ, định hướng sáng tạo tên, logo, hệ thống nhận diện…
Tiến độ và chi phí: Theo yêu cầu
Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ!
THÔNG TIN LIÊN HỆ: Công ty Gamma NT
– Địa chỉ: P1120, NƠ 9B, Khu Bán đảo Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
– VPGD: Tòa nhà VG Building, ngõ 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
– Điện thoại: 04 6269 1162 – Fax: 04 6269 1162
– Hotline: 091 351 3465
– Email: [email protected]
>> 5 lý do bạn lựa chọn Gamma NT [1]
Gamma NT