- Gamma NT - https://congngheweb.vn/en -

Mục tiêu chiến lược phát triển website: www.ximang.vn

1. Sự cần thiết phát triển website:

Hiện nay trước xu thế tất yếu của Thương mại điện tử, các ngành sản xuất VLXD nói chung và xi măng nói riêng sẽ tiết kiệm đượcrất nhiều công sức và chi phí nếu có một website đủ tầm để có thể kết nối đượccác hoạt động của các đơn vị sản xuất, các nhà đầu tư, các nhà cung cấp. Với hàng loạt các nhà máy xi măng đã, đang và sắp đi vào hoạt động, tạo ra một thị trường rộng lớn liên quan đến rất nhiều ngành, lĩnh vực hết sức đa dạng từ thị trường thiết bị công nghệ nhập khẩu, cơ khí chế tạo, điện tự động hóa… đến thị trường các nguồn nguyên nhiên vật liệu, vật tư, phụ tùng thay thế hỗ trợ sản xuất và thị trường các sản phẩm đầu ra như clinker và xi măng… ngày càng đa dạng đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế.

 

Các thông tin về thị trường, về các nguồn nguyên liệu, về các nhà cung cấp thiết bị, về các dự án đầu tư, về công nghệ mới, về các sản phẩm mới… đượccập nhật thường xuyên sẽ tạo điều kiện nắm bắt thông tin cho các doanh nghiệp, từ đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có những quyết sách hợp lý, hiệu quả. Làm giảm chi phí sản xuất, giảm lãng phí, tăng hiệu quả đầu tư… giúp phần làm lành mạnh nền sản xuất, nâng cao sức cạnh tranh.

 

Đặc biệt, trong tình hình các doanh nghiệp sẽ đượcCPH và tham gia Thị trường Chứng khoán, việc cung cấp thông tin về thị trường, tình hình hoạt động, các chỉ số kinh tế, tài chính … của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực liên quan có tầm quan trọng đặc biệt, thể hiện sức mạnh của truyền thông trong giai đoạn phát triển mới của đất nước.

 

2. Xác định mục tiêu:

 

2.1. Mục tiêu trước mắt (năm 2011):

Năm 2011 là năm khởi đầu cho việc chính thức website đi vào hoạt động và đã qua giai đoạn thử nghiệm. Bước đầu đã đạt đượcnhững kết quả nhất định. Do nguồn nhân lực còn hạn chế, xong từ nay đến cuối năm phải tiếp tục kiện toàn từ bộ máy nhân sự đến nội dung website. Rút kinh nghiệm từ những trục trặc đã xảy ra.

+ Hết năm 2011, phải đạt được100.000 lượt truy cập/ngày.

+ Số thành viên diễn đàn trong diễn đàn đạt tối thiểu 1000 thành viên.

+ Đặt đường link trong một số trang tin thông dụng trong và ngoài ngành.

+ Đượctất cả các đơn vị Ngành xi măng trong nước biết đến.

 

2.2. Mục tiêu trung hạn (năm 2012):

Năm 2012 là năm quyết định sự thành công của WS, phải đạt mục tiêu đượcđông đảo công chúng biết đến. Phải xây dựng đượcthương hiệu WS và tham gia vào đầy đủ các hoạt động của ngành. Thời gian này mức độ ứng dụng CNTT, thương mại điện tử bắt đầu hình thành và phát triển.

+ Hết năm 2012, phải đạt được300.000 lượt truy cập/ngày.

+ Số thành viên diễn đàn trongdiễn đàn đạt tối thiểu 3.000 thành viên.

+ Đặt đường link trong một số trang tin của các tờ báo lớn như Vnexpress, Vneconomy, Lao động, Dân trí…

+ Phát triển site tiếng Anh đầy đủ.

+ Đượccác đơn vị trong ngành, các doanh nghiệp phụ trợ ngành, các nhà thầu cung cấp thiết bị trong và ngoài nước biết đến.

+ Xây dựng bước đầu CSDL ngành XM. Niên giám công nghệ, thiết bị. Tiêu chuẩn, quy trình…

+ Xây dựng bước đầu sàn giao dịch điện tử. Giới thiệu đượccác công nghệ mới, các thiết bị và sản phẩm mới trên sàn.

 

2.3. Mục tiêu dài hạn (năm 2013):

Khẳng định sự thành công của WS, hoàn thiện đầy đủ các tính năng, chở thành WS chính thống của ngành XM, mang tính chuyên nghiệp. Khẳng định thương hiệu. Thời gian này mức độ ứng dụng CNTT, thương mại điện tử tương đối phát triển. Rất nhiều công cụ tìm kiếm, các giao dịch… sẽ đượcthực hiện trên mạng.

+ Hết năm 2013, phải đạt được500.000 lượt truy cập/ngày.

+ Số thành viên diễn đàn trongdiễn đàn đạt tối thiểu 5.000 thành viên.

+ Đặt đường link trong một số site thông tin có quy mô lớn, toàn cầu: yahoo, google, ebay, VTV, VTC…

+ Đượccác đơn vị trong ngành, các doanh nghiệp phụ trợ ngành, các nhà thầu cung cấp thiết bị trong và ngoài nước thường xuyên liên hệ và cung cấp thông tin. Đặt quảng cáo. Giới thiệu công nghệ và sản phẩm.

+ Hoàn thiện CSDL ngành XM. Niên giám công nghệ, thiết bị. Tiêu chuẩn, quy trình, sản phẩm, ứng dụng…

+ Hoàn thiện và quảng bá sàn giao dịch điện tử. Các giao dịch đượcvề các công nghệ mới, các thiết bị và sản phẩm mới đượcthực hiện trên sàn.

+ Module tổng hợp, phân tích, đánh giá chuyên sâu về các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, các chỉ số chứng khoán của ngành, phân tích đầu tư, chỉ số tín nhiệm… của các đơn vị trong ngành, các chủng loại sản phẩm.

 

Công ty Gamma NT

Chủ tịch HĐQT