- Gamma NT - https://congngheweb.vn -

Vietnam SEO Performance 2022 – sự kiện chia sẻ giải pháp tối ưu SEO

Chương trình được tổ chức với quy mô lớn, thu hút đông đảo khách tham dự. Vietnam SEO Performance 2022 được dẫn dắt bởi 4 chuyên gia trong ngành digital marketing là: anh Đặng Lê Nam – founder & CEO Giaiphapseo (công ty truyền thông Vũ Long); anh Trần Chí Quyết – founder & CEO Seosona; anh Nam Lê – founder & CEO Vietmoz; anh Phạm Đăng Định – founder & CEO TinyMedia.

congngheweb_thietkeweb_seo

Các diễn giả tại sự kiện

congngheweb_thietkeweb_seo1

Bắt đầu chương trình, ban tổ chức đã trình chiếu một đoạn video ngắn giới thiệu về các đơn vị đồng tổ chức của chương trình và các diễn giả

congngheweb_thietkeweb_seo2

Anh Phạm Đăng Định là diễn giả diễn thuyết mở màn với phần chia sẻ “Lên kế hoạch SEO chi tiết chỉ trong 30 phút”. Diễn giả mang đến thông tin chi tiết, hữu ích giúp những người làm trong ngành digital marketing có thể dễ dàng xác định, định hướng kế hoạch SEO như mong muốn.

congngheweb_thietkeweb_seo3

Sau đó, anh Trần Chí Quyết chia sẻ về “Quy trình triển khai content SEO 2022 siêu tiết kiệm”. Tại sự kiện, anh phân tích sâu về những những lỗi thường gặp, những lưu ý khi triển khai một bài viết content.

congngheweb_thietkeweb_seo4

Khán giả cũng ấn tượng với phần diễn thuyết của trưởng ban tổ chức anh Đặng Lê Nam về nội dung “Các trọng số nhận biết link chất lượng năm 2022”. Vị diễn giả đã đưa ra những “case study” thực tế mà anh và đội ngũ đã trải qua trong qua trình triển khai giải pháp SEO cho khách hàng, đồng thời mang đến những góc nhìn chân thực về mảng SEO ở Việt Nam.

Anh Nam Lê là người trình bày cuối cùng. Bài chia sẻ “SEO Performance & Tối ưu chuyển đổi” đơn giản, dễ hiểu nhưng đúng trọng tâm, đúng vấn đề những người làm digital marketing thường gặp phải.

Sau các phần chia sẻ, chương trình sôi động hơn với phần hỏi đáp giữa các chuyên gia cùng giải đáp thắc mắc của những người tham dự. Đặc biệt, những người có câu hỏi được diễn giả đánh giá là hay nhất nhận được những phần quà giá trị đến từ ban tổ chức, nhà tài trợ.

Đại diện BTC chương trình chia sẻ: “Vì cả diễn giả và khách tham dự có rất nhiều câu hỏi và sự tương tác, nên sự kiện “Vietnam SEO Performance 2022” đã kéo dài đến hơn 6h chiều mới chính thức bế mạc, trễ hơn 30 phút so với dự kiến ban đầu. Sự kiện diễn ra một cách thành công rực rỡ nhờ sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nghiệp, sức hút của các diễn giả và không thể không kể đến tình cảm tuyệt vời của khách tham dự. Đây là động lực để chung tôi tổ chức những chương trình ý nghĩa khác trong thời gian tới”.

Theo Vietnamnet