Gamma NT và Thành Long Jessica ký kết hợp tác truyền thông

Trước thềm hội nhập AEC và TPP, vừa qua, Công ty TNHH Thành Long với thương hiệu bánh Jessica nổi tiếng, đã tin tưởng giao cho Gamma NT triển khai trương trình truyền thông quảng bá thương hiệu cho các loại sản phẩm của Công ty.

Công ty  Gamma NT vừa hoàn thành và chính thức xuất bản website Công ty TNHH Thành Long Lạng Sơn trên Internet tại địa chỉ: www.thanhlongjessica.vn.

Các thông tin về thương hiệu sản phẩm sẽ được cập nhật và quảng bá đầy đủ trên website này. Đồng thời, gói dịch vụ truyền thông cũng được xúc tiến trên Mạng Thông tin điện tử Thực phẩm tốt nhất: www.thucphamtotnhat.vn.

Công ty TNHH Thành Long Lạng Sơn là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại bánh kẹo với các sản phẩm đặc trưng như: bánh quy yến mạch, bánh bơ mè dừa, bánh quy cracker giòn tan, bánh kem xốp hoa quả, bánh khoai tây siêu mỏng…

Hiện nay, vấn đề an toàn thực phẩm đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng, việc tìm kiếm và sử dụng các thực phẩm sạch – an toàn, thực phẩm chất lượng đã trở thành nhu cầu cấp thiết của đông đảo người tiêu dùng. Người tiêu dùng luôn có mong muốn nhận được các thông tin minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ, các đặc tính và các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc minh bạch và công khai về thông tin, chất lượng thực phẩm, với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn và chất lượng, Công ty TNHH Thành Long Lạng Sơn đã quyết định đầu tư xây dựng Website, là nơi cung cấp thông tin chính thức và đáng tin cậy về Công ty, về chính sách và các sản phẩm của Công ty, thông tin liên quan trong ngành…

Website www.thanhlongjessica.vn được Gamma NT thiết kế với giao diện đơn giản, thân thiện và hiện đại; bố cục hợp lý, dễ tìm kiếm thông tin, di chuyển trong site dễ dàng; nội dung thông tin phong phú, đa dạng, trực quan; tích hợp Multimedia, mạng xã hội và các công cụ phản hồi thu thập ý kiến khách hàng về các sản phẩm cũng như thực hiện các giao dịch.

Ứng dụng công nghệ thiết kế Web mới nhất, website www.thanhlongjessica.vn  có độ tương thích tốt trên các thiết bị có độ phân giải khác nhau (máy bàn, laptop, notebook, máy tính bảng, điện thoại di động, PocketPC…), đặc biệt là rất phù hợp với việc truy cập từ các thiết bị di động.

Đây là các bước đi ban đầu, chuẩn bị cho thương hiệu Thành Long Jessica mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, trước mặt như Lào, Campuchia và Thái lan.

GiaodienThanhLong1

Một phần giao diện Website Công ty TNHH Thành Long Lạng Sơn

Gamma NT

Tin liên quan