Gamma NT tiếp tục hợp tác với UBM Thái Lan truyền thông về RE & EE Vietnam 2016

Sau sự hợp tác thành công với Công ty UBM Asia trong năm 2015 với vai trò là nhà truyền thông chính cho sự kiện Triển lãm Ngành nước Việt Nam Vietwater 2015 và Triển lãm Năng lượng tái tạo RE&EE Vietnam 2015, Công ty Gamma NT tiếp tục được đối tác đến từ Thái Lan mời tham gia truyền thông cho sự kiện RE & EE Vietnam 2016 sẽ trở lại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 09-11/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

>> Gamma NT hoàn thành truyền thông cho sự kiện Vietwater 2015 và RE&EE Vietnam 2015
>> Gamma NT hợp tác với Cty UBM Thái Lan truyền thông 2 sự kiện quốc tế tại Việt Nam

Tham gia truyền thông cho 2 sự kiện của UBM Asia trong năm 2015, Công ty Gamma NT đã tích cực phối hợp cùng Công ty UBM Asia truyền thông về các hoạt động của Triển lãm trên các trang mạng của Công ty là Thông tin điện tử Bảo vệ Môi trường (moitruong.com.vn) và Vật liệu Xây dựng (vatlieuxaydung.org.vn), cụ thể như: Đăng tải các banner và bài viết chi tiết, giới thiệu về Triển lãm ngành nước lớn nhất Việt Nam – Triển lãm Vietwater 2015 và Triển lãm Năng lượng tái tạo RE&EE Vietnam 2015. Các thông tin mới nhất về sự kiện luôn được cập nhật kịp thời trên trang hai trang mạng, trở thành cầu nối giữa các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng. Nhờ đó sự kiện Triển lãm Vietwater và Năng lượng tái tạo RE&EE Vietnam 2015 tại Hà Nội được nhiều người biết đến và tham dự.

PhattrienWeb_Trien_lam_RE_EE_Vietnam_2016

Hướng đến sự phát triển ngành năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng năm 2016, Triển lãm RE & EE – Triển lãm Hàng đầu về ngành Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam – sẽ thúc đẩy quá trình chuyển giao, cập nhật công nghệ và giải pháp mới trong ngành và góp phần phát triển thị trường năng lượng Việt Nam. Đây cũng là cơ hội giao lưu và kết nối cho các doanh nghiệp trong nước học hỏi kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh từ các doanh nghiệp nước ngoài.

Triển lãm tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Hội Khoa học Công nghệ Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả Việt Nam (VECEA), Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA), Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Hồ Chí Minh (ECC-HCMC) và Mạng lưới các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EVBN).

Ông Đỗ Hữu Hào, Chủ Tịch, Hội Khoa học Công nghệ về Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả Việt Nam (VECEA) cho biết “Hướng đến sự phát triển bền vững của Năng lượng trong tương lai tại Việt Nam, tôi tin rằng RE & EE Vietnam 2016 là diễn đàn quan trọng để các doanh nghiệp trong và ngoài nước chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh và cùng nhau góp phần vào sự phát triển của ngành năng lượng”.

Triển lãm RE & EE Vietnam năm nay sẽ tiếp tục đồng tổ chức với Triển lãm hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ Lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam lần thứ 8 – Vietwater 2016 và quy tụ hơn 400 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia trên thế giới.

Triển lãm sẽ tổ chức các hoạt động Kết nối Doanh nghiệp (B2B) nhằm giúp các doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu thêm về thị trường năng lượng tái tạo cũng như thiết lập quan hệ kinh doanh với doanh nghiệp trong nước.

Toàn bộ các thông tin và hoạt động của Sự kiện RE&EE Vietnam 2016 sẽ được Gamma NT liên tục cập nhật trên 2 trang mạng của Gamma NT: moitruong.com.vn và vatlieuxaydung.org.vn trong thời gian từ nay cho đến khi kết thúc sự kiện.

Gamma NT

Tin liên quan